NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

DANH MỤC TIN TỨC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diệm Website Tuổi trẻ huyện Núi Thành như thế nào?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Bố trí hài hòa.

Bình thường

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 1614

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4370090

Trang chủ » Văn bản - Kế hoạch

Tên / Số / ký hiệu : 498 - CV/ĐTN
Về việc / trích yếu

Công văn thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức các hoạt động đón mừng năm mới Tết Bính Thân năm 2016

Ngày ban hành 22/01/2016
Loại văn bản / tài liệu Công văn
Là công văn (văn bản) Công văn (văn bản) đi
Đơn vị / phòng ban
Lĩnh vực Đoàn Thanh niên
Người ký duyệt Trần Thị Diệu Phúc
Cơ quan / đơn vị ban hành
Xem : 639 | Tải về : 458 Tải về
Nội dung chi tiết
TỈNH ĐOÀN QUẢNG NAM                   ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH ĐOÀN HUYỆN NÚI THÀNH
***                                   Núi Thành, ngày 22  tháng 01 năm 2016
             Số:  498 - CV/ĐTN
   “V/v thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
và tổ chức các hoạt động đón mừng năm mới
              Tết Bính Thân năm 2016”
 
Kính gửi:  - BTV Đoàn các xã, thị trấn;
                  - BTV Đoàn các Trường THPT;
                  - BCH các Đoàn và Chi đoàn trực thuộc;
                  - Hội LHTNVN huyện Núi Thành.
           
Thực hiện Công văn số 1320-CV/TĐTN-VP, ngày 14/01/2016 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Nam về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức các hoạt động đón mừng năm mới Tết Bính Thân năm 2016. Để tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức tốt các hoạt động nhân dịp Tết Bính Thân với tinh thần vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm, Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc thực hiện tốt các nội dung sau:
1. Phát động phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng bằng các chương trình, phần việc cụ thể, thiết thực. Tổ chức ra quân dọn vệ sinh, lam sạch đẹp cơ quan, đơn vị, chăm sóc các nghĩa trang liệt sỹ, nhà bia, đài tưởng niệm, đài liệt sỹ, làm sạch đường làng, ngõ xóm, thôn, bản…tạo khí thế mừng Đảng, đón Xuân.
2. Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể vận động nhân đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tương thân, tương ái, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn thông qua các hoạt động xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội; tổ chức tốt các chương trình Xuân tình nguyện, Tết hải đảo…; thăm hỏi, chăm lo các gia đình chính sách, người có công cách mạng, mẹ VNAH, các cơ sở bảo trợ xã hội, học sinh, sinh viên, các gia đình đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn…để có điều kiện vui Tết trong không khí đầm ấm, phấn khởi, nghĩa tình.
3. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong ĐVTN và nhân dân thực hiện tốt việc đảm bảo ANTT, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông; phối hợp với công an ngăn chặn các hành vi tổ chức đua xe, tàng trữ, buôn bán các loại thuốc nỗ; tố giác tội phạm nhằm đảo bảo trật tự ATXH trong dịp Tết.
4. Phối hợp tổ chức các hoạt động VHVH-TDTT cho thanh thiếu nhi và nhân dân, tham gia tổ chức các lễ hội mừng Xuân, tổ chức các chương trình, hoạt động vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi với các hình thức phong phú, sôi động trong dịp Tết.
5. Thực hiện nghiêm túc việc thành hành tiết kiệm, chống lãng phí; không được sử dụng tiền, phương tiên, tài sản công trái quy định và các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.
6. Tham gia trực trong các ngày nghỉ Tết và thông tin báo cáo kịp thời các hoạt động chăm lo Tết, nhứng diễn biến phức tạp tại địa phương, đơn vị (nếu có xảy ra) về Ban Thường vụ Huyện đoàn qua Văn phòng Huyện đoàn Gmail: huyendoannuithanh09@gmail.com để theo dõi, chỉ đạo kịp thời.
Trên đây là Công văn về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tổ chức các hoạt  động đón mừng năm mới Tết Bính Thân năm 2016. Ban Thường vụ Huyện đoàn đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc thực hiện tốt các nội dung trên.
 
Nơi nhận:  
- Như trên
- Lưu VP.
TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN
                              BÍ THƯ
 
                                  (đã ký)
 
 

                        Trần Thị Diệu Phúc

 
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong