NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

DANH MỤC TIN TỨC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diệm Website Tuổi trẻ huyện Núi Thành như thế nào?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Bố trí hài hòa.

Bình thường

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 310

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45538

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4375985

Trang chủ » Văn bản - Kế hoạch

Tên / Số / ký hiệu : 594-CV/ĐTN
Về việc / trích yếu

Công văn tuyên truyền các quy định vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ giai đoạn 2015-2020

Ngày ban hành 01/08/2016
Loại văn bản / tài liệu Kế hoạch
Là công văn (văn bản) Công văn (văn bản) đi
Đơn vị / phòng ban
Lĩnh vực Đoàn Thanh niên
Người ký duyệt Bùi Như Diệu
Cơ quan / đơn vị ban hành
Xem : 849 | Tải về : 536 Tải về
Nội dung chi tiết
TỈNH ĐOÀN QUẢNG NAM ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH ĐOÀN HUYỆN NÚI THÀNH  
***  
Số:   594-CV/ĐTN Núi Thành, ngày  01  tháng  8  năm 2016
" V/v tuyên truyền các quy định vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ giai đoạn 2015-2020”.  
 
Kính gửi:    - Đoàn các xã, thị trấn;
                   - Đoàn các trường THPT;
                   - Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc.         
Thực hiện Kế hoạch số 109/KH-ATGT ngày 14/7/2016 của Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Nam; Công văn số 1541 -CV/TĐTN-ĐKTHTN, ngày 27/7/2016 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Nam về việc tuyên truyền vận động và xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ giai đoạn 2015-2020. Ban Thường vụ Huyện đoàn đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện các nội dung sau:
1. Xây dựng các kế hoạch chuyên đề về tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quy định pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ cho Đoàn viên, thanh thiếu niên trong đó chú trọng tuyên truyền về quy định pháp luật, chế tài xử phạt với cảnh báo nguy cơ về tai nạn giao thông do vi phạm quy định về nồng độ cồn phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị.
            2. Xây dựng các biển báo về tuyên truyền, vận động thực hiện quy định pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; triển khai thực hiện trong cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị, xã hội, các đơn vị kinh doanh vận tải quy định về không uống rượu, bia trong giờ làm việc, đã uống rượu bia không lái xe; triển khai rộng mô hình “Điểm kinh doanh bia, rượu an toàn giao thông”.
            3. Thành lập các đội TNXK, TNTN tham gia điều tiết giao thông, đảm bảo ATGT, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tuần tra kiểm soát, tham gia xử lý vi phạm, ứng cứu TNGT. Tăng cường hoạt động của các đội hình TNTN, TNXK tại các cổng trường ATGT, các bến đò ngang an toàn, các điểm giao cắt đường bộ, đường sắt an toàn; tuyên truyền, nhắc nhở các chủ phương tiện và người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh các quy định pháp luật về ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông, ứng cứu khi có tai nạn xảy ra, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
Ban Thường vụ Huyện đoàn đề các cơ sở Đoàn trực nghiêm túc triển khai thực hiện. Nội dung này được tuyên truyền và phổ biến đến tận Chi đoàn; đảm bảo thực hiện mục tiêu kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông. Báo cáo việc triển khai thực hiện về Ban Thường vụ Huyện đoàn qua Văn phòng Huyện đoàn Email: huyendoannuithanh09@gmail.com .
                                                                TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN
Nơi nhận:                                                  PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC
- Như trên;                                                                              
- Lưu VPTR                                                                                                                     
 
                   Bùi Như Diệu
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong