NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

BTV Huyện đoàn Núi Thành thực hiện nhiệm vụ giám sát năm 2018

Thứ tư - 18/07/2018 22:00
Thực hiện nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội năm 2018, tại trường THPT Nguyễn Huệ, BVT Huyện đoàn Núi Thành đã tổ chức giám sát việc triển khai thực hiện Quyết định số 13/2013/QĐ-TTg, ngày 06/2/2013 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam trong các cơ sở giáo dục và cơ sở dạy nghề.
            Tham dự buổi giám sát có đồng chí Hồ Thị Hương, phó ban Dân vận Huyện ủy, thường trực Huyện đoàn và đại diện đảng ủy, BGH và cán bộ Đoàn, Hội của 3 trường THPT trên địa bàn huyện. Qua giám sát đã kịp thời nắm bắt và ghi nhận những kết qủa đã đạt được của đảng ủy, BGH nhà trường trong việc triển khai thực hiện Quyết định 13 cảu Thủ tướng chính phủ đồng thời kiến nghị, đề xuất những nội dung còn tồn tại.
Nằm trong chương trình kiểm tra giám sát năm 2018, BTV Huyện đoàn dã tham mưu cho Ban Dân vận huyện ủy tổ chức Đoàn giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết 25 về  tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đối với đảng ủy xã Tam Quang. Đồng thời tham gia vào đoàn giám sát của các Hội, Đoàn thể trong khối Mặt trận – Đoàn thể huyện.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong