NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NÚI THÀNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRANG BỊ KỸ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO HỌC SINH

Thứ bảy - 27/11/2021 00:17
Ngày 25/01/2021, BCH Đoàn trường tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về phòng chống ma túy, phòng chống bạo lực học đường” năm học 2020 – 2021 cho học sinh khối 12 và khuyến khích sự tham gia của học sinh khối 11, khối 10 tham gia.


Tại Hội thi, các đội dự thi tham gia 3 phần thi: Hùng biện, clip tiểu phẩm tuyên truyền và thiết kế Pano tuyên truyền. Hội thi đã thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của gần 700 học sinh. Các đội dự thi đã chuẩn bị hết sức chu đáo cho các phần nội dung thi của lớp mình và đã mang đến cho Hội thi nhiều tác phẩm đẹp, nhiều câu chuyện hay, nhiều clip hấp dẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều đoàn viên thanh niên.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, và 7 giải ba cho từng nội dung của Hội thi.
Thông qua Hội thi này giúp các em học sinh nâng cao nhận thức và kỹ năng về phòng chống ma túy, phòng chống bạo lực học đường, Đồng thời, phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong việc cùng xã hội tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên những kiến thức cơ bản về ma túy, tác hại của ma túy, các biện pháp phòng chống ma túy, phòng chống bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội.
Một số hình ảnh minh họa:


 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong