NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Giao ban Đoàn trường học, năm học 2016-2017

Thứ hai - 05/12/2016 10:08
Vừa qua, BTV Huyện đoàn Núi Thành đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn, phong trào thanh niên Khối trường học năm học 2016-2017. Chủ trì Hội nghị, đồng chí Bùi Như Diệu- PBT TT Huyện đoàn Núi Thành.
Tại Hội nghị giao ban, các đồng chí BT Đoàn các trường lần lượt báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên của đơn vị mình từ đầu năm học và những đầu việc lớn dự kiến sẽ tổ chức, triển khai trong thời gian đến. Trong học kỳ I, Đoàn các trường đã bám sát chương trình năm học, chủ động tham mưu, tổ chức những hoạt động thu hút động đảo ĐVTN, học sinh tham gia, nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực, được sự đánh giá cao của Chi bộ, BGH nhà trường. Đặc biệt, Đoàn các trường đã chỉ đạo Đại hội các Chi đoàn và tổ chức thành công Đại hội Đoàn các trường nhiệm kỳ 2016-2017.
Dưới sự định hướng, điều hành của đồng chí Bùi Như Diệu- PBT TT Huyện đoàn, các đồng chí tham gia Hội nghị giao ban đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, hoàn chỉnh các kế hoạch hoạt động dành riêng cho khối THPT như Giải bóng đá, bóng chuyền ngày truyền thống học sinh- sinh viên năm 2017, Hội thi Khi tôi 18 cấp huyện, hoạt động mừng đảng đón Xuân Đinh Dậu và một số hoạt động trong chương trình năm học 2016- 2017...

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong