NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hành trình tuổi trẻ Núi Thành vì biển đảo quê hương và Hội thi Nét đẹp công sở huyện Núi Thành năm 2016

Thứ ba - 25/10/2016 18:01
Cuối tuần qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành đã tổ chức thành công Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương và Hội thi Nét đẹp công sở huyện Núi Thành năm 2016.
Tham gia hành trình năm nay có gần 100 ĐVTN khối cán bộ công chức huyện, Đoàn TN các xã Tam Giang, Tam Quang, Tam Hải, Đoàn 3 trường THPT trên địa bàn huyện, Đoàn TN Cảng hàng không sân bay Chu Lai, Đoàn TN Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Kỳ Hà, Đoàn TN Đồn Biên phòng Tam Thanh, Đoàn TN Hải đội 2 BP Quảng Nam.

Tham gia dọn vệ sinh bãi biển
 
Tại đây đoàn tình nguyện đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh bãi Biển Rạng, đến thăm, tặng quà cho 05 ngư dân, 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Quang, tặng 08 phao cứu sinh cho Bến đò ngang Tam Quang- Tam Hải, tặng 14 áo phao cho Đội TNXK phòng chống lụt bão hai xã Tam Quang và Tam Hải. Cũng trong dịp này, BTC hành trình đã tổ chức cho các bạn ĐVTN tham gia hành trình được nghe nói chuyện tuyên truyền về biển đảo và chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Đ/c Ngô Đức An - PCT UBND huyện tặng quà cho học sinh


Tặng áo phao cho đội TNXK phòng chống lụt bão

Hành trình vì biển đảo quê hương năm nay kết thúc đầy ý nghĩa với Hội thi Nét đẹp công sở huyện Núi Thành- 2016 giữa lòng Hải đội 2- Biên phòng Quảng Nam. Mang đến Hội thi là những tiết mục đặc sắc, có đầu tư, dàn dựng công phu lồng ghép trong ba phần thi đầy hào hứng và hấp dẫn. Mang đến cho các bạn ĐVTN tham gia hành trình, bà con nhân dân xã Tam Quang và các chiến sỹ Hải đội 2 nhiều cảm xúc.

Trao giải cho các đơn vị
Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị trường THPT Nguyễn Huệ, nhì Đoàn Công an huyện, giải ba được trao cho Liên quân Hải đội 2- Tam Quang và Chi đoàn TT Y tế huyện, liên quân Đoàn Cơ quan Chính quyền và Chi đoàn Mặt trân- Đoàn thể đạt giải Khuyến khích.

* Một số hình ảnh tại hành trình và hội thi:

Tuyên truyền biển đảo


Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Tặng phao cứu sinh cho bến đò ngang Tam Quang - Tam Hải


Tiết mục tham gia dự thi

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong