NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hoạt động hè - sôi nổi và phong phú

Thứ sáu - 12/08/2016 10:40
Hoạt động hè 2016 đang đi vào giai đoạn cuối, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện đang nỗ lực hết mình cho giai đoạn nước rút với nhiều hoạt đông phong phú
* Tại Tam Mỹ Đông, Đoàn TN phối hợp với BTC Đại hội TDTT xã tổ chức thành công giải điền kinh xã Tam Mỹ Đông năm 2016. Qua 1 ngày thi đấu, giải nhất toàn đoàn được trao cho thôn Trà Tây, nhì thôn Đa Phú 2, giải ba thuộc về thôn Phú Quí 2, 3 giải khuyến khích được trao cho các thôn Phú Quí 1, Đa Phú 1, Phú Quí 3

* Tại Tam Anh Nam, Đoàn xã đã tham mưu cho UBND xã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho ĐVTTN với các nội dung như: Luật ATGT, Luật phòng chống ma túy, tội phạm, tuyên truyền sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên với sự tham gia của hơn 90 ĐVTN và các em học sinh trên địa bàn 8 thôn. Buổi tuyên truyền đã góp phần tăng thêm lượng kiến thức pháp luật, cách bảo vệ bản thân, cũng như được trang bị thêm các kỹ năng ứng xử trong tình bạn, tình yêu và hôn nhân.
Chiều cùng ngày, Đoàn xã, CLB Lửa Hồng tổ chức tập huấn dân vũ, các bài cha cha cha tập thể cho hơn 100 ĐVTN và các em học sinh của 12/12 chi đoàn. Qua buổi tập huấn, các ĐVTN và các em học sinh đã được hướng dẫn các bài dân vũ trong nước và quốc tế như: Tôi thích, such a happy day, bống bống bang bang, đến với con người Việt Nam Tôi và bài cha cha cha đôi.

* Đoàn xã Tam Hiệp phối hợp với Ban công an xã tổ chức các buổi tuyên truyền Pháp luật cho ĐVTN và các em học sinh trên địa bàn toàn xã. Tại các buổi tuyên truyền các bạn đã được nghe phổ biến về tình hình ANTT trên đại bàn xã, thôn, tình hình ATGT, và các vấn đề xã hội khác. Được biết đây là hoạt động thường niên của Đoàn xã trong dịp hè. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong