NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

NÚI THÀNH- NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH HUYỆN NÚI THÀNH LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ 2017- 2022

Thứ sáu - 28/07/2017 03:09
Nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017- 2022, Huyện đoàn Núi Thành đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.
Ngay sau khi kết thúc phiên 2- Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành lần thứ XIX đã diễn ra Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè huyện Núi Thành năm 2017. Góp mặt tại Liên hoan lần này là 34 tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu đến từ 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Núi Thành. Thông qua những làn điệu dân ca, các bạn thiếu nhi Núi Thành đã ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tình yêu thương giữa con người với con người, ca ngợi tinh thần lao động một cách hồn nhiên, trong sáng nhất.
Kết quả chung cuộc, BTC đã trao Giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Tam Anh Nam, Giải nhì thuộc về đơn vị Tam Xuân 1 và Tam Nghĩa, Giải ba được trao cho các đơn vị Tam Hải, Tam Xuân 2, và các đơn vị Tam Giang, Tam Quang, Tam Mỹ Đông, Tam Hiệp được trao Giải khuyến khích. 


Một tiết mục tham gia Liên hoan
Tiếp đó, Huyện đoàn phối hợp tổ chức Ngày hội đền ơn đáp nghĩa huyện Núi Thành năm 2017 về với xã Tam Mỹ Đông anh hùng. Tại Ngày hội, đoàn đã tổ chức, triển khai nhiều phần việc ý nghĩa: tặng 15 suất quà cho các gia chính sách khó khăn của xã; triển khai khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách,;đến thăm, khám bệnh và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Trung; ngoài ra đoàn còn tổ chức phát quang, chỉnh trang Khu tưởng niệm các AHLS của xã Tam Mỹ Đông.

Trao quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn xã Tam Mỹ Đông

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN NÚI THÀNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong