NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Mỗi ngày một tin tốt, một câu chuyện đẹp

Bảng giá nhôm phế liệu tại huyện Núi Thành

Thứ sáu - 27/03/2020 11:44
Hiện nay, các cơ sở thu mua phế liệu công nghiệp ngày càng được mở rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Quá trình sản xuất công nghiệp thải ra số lượng lớn các loại phế liệu như sắt, nhôm, đồng, … Nếu không có hoạt động thu mua và tái chế sẽ gây ra không ít những bất cập cho môi trường.
Huyện Núi Thành đang là một trong những khu vực trọng điểm có nhiều tiềm năng trong việc phát triển kinh tế tại tỉnh Quảng Nam. Thu mua phế liệu nhôm nói riêng và phế liệu nói chung tại địa phương trở thành một hoạt động kinh doanh mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển kinh tế tại đây.

Nhôm là một trong những loại vật liệu quen thuộc được ứng dụng nhiều trong đời sống thường ngày. Để tạo thành nhiều sản phẩm hoàn thiện chẳng hạn như các loại cửa nhôm, các vật dụng trong nhà bếp, lon nước giải khát, … đã tạo ra không ít phần nhôm dư thừa, không thể tái sử dụng được. Những phần nhôm thừa thải trở thành phế liệu công nghiệp, được thu mua bởi nhiều cơ sở, sau đó đưa về tái chế, tái tạo sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ứng dụng khác.
Thu mua phế liệu nhôm tại huyện Núi Thành thông qua các quá trình cơ bản như sau:
+ Khảo sát, xem xét tình hình phế liệu nhôm tại cơ sở của khách hàng
Sau khi liên hệ với cơ sở thu mua phế liệu, đơn vị thu mua có đội ngũ nhân viên tiến hành khảo sát và bàn bạc giá cả thương lượng với khách hàng nhằm tạo ra mối quan hệ kinh doanh uy tín giữa đôi bên.
+ Vận chuyển phế liệu nhôm về cơ sở tập kết
Thu mua nhôm phế liệu với số lượng lớn, do đó mà các cơ sở thu mua phế liệu phải trang bị được kho bãi có diện tích lớn, đội ngũ lao động cũng như xe vận chuyển được trang bị đầy đủ và tính chuyên nghiệp cao. Đảm bảo làm hài lòng khách hàng sau khi vận chuyển toàn bộ số lượng phế liệu nhôm.
+ Tiến hành thanh toán hoàn tất nhanh chóng cho khách hàng
Sau khi thương lượng với giá cả được chấp nhận giữa đôi bên, đơn vị thu mua có trách nhiệm hoàn tất việc thanh toán đầy đủ cho khách hàng nhanh chóng theo đúng các thỏa thuận trong hợp đồng mua bán chi tiết, rõ ràng, tránh tình trạng ép giá, thanh toán trễ hẹn, … đảm bảo uy tín.
Nhôm là một loại vật liệu, một dạng kim loại có thể được tái chế để chế tạo thành nhiều vật dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Hơn nữa, kim loại này còn có tính bền bỉ, chống gỉ và bào mòn khá tốt, do đó mà giá thu mua phế liệu nhôm cũng rất được giá hơn hẳn so với những loại phế liệu khác.

Báo giá thu mua phế liệu Nhôm tại Núi Thành
Phế liệu nhôm được thu mua tại huyện Núi Thành, Quảng Nam với mức giá tùy thuộc vào thời điểm của thị trường cũng như theo phân loại phế liệu nhôm.
Nhôm phế liệu được thu mua tại huyện Núi Thành thường được phân chia thành 3 nhóm chính tương ứng với mức giá thu mua như sau:
Phế liệu nhôm loại 1
Bao gồm các loại phế liệu nhôm có tính chất cứng, thường là những phần dư thừa sau khi làm khung cửa nhôm, các loại bàn ghế cao cấp, phế liệu từ các cơ sở in công nghiệp hoặc loại nhôm không bị pha lẫn với các loại tạp chất khác.
Giá nhôm phế liệu loại 1 thường có giá rất cao dao động từ khoảng 35 000 đồng/kg.
Phế liệu nhôm loại 2
Bao gồm các loại nhôm từ các loại máy móc bị hư hỏng sau một quá trình sử dụng, các chi tiết máy được làm nhôm, nhôm được thải ra từ các công trình xây dựng, các cơ sở công nghiệp, ... Nếu so với nhôm phế liệu loại 1, nhôm phế liệu loại 2 chứa thành phần nhôm nguyên chất ít hơn, chứa thành phần tạp chất nhiều hơn. Do đó mà giá nhôm phế liệu loại 2 cũng thấp hơn so với nhôm phế liệu loại 1.
Giá nhôm phế liệu loại 2 được thu mua tại huyện Núi Thành có giá từ khoảng 31 000 đồng/kg.
Phế liệu nhôm loại 3
Phế liệu nhôm loại 3 còn được gọi là ba zớ hay mạt nhôm, thông thường loại phế liệu nhôm này được thải ra trong quá trình sản xuất, chế tác, mài giũa các loại chi tiết máy, bào tiện để hoàn thiện các chi tiết sản phẩm nhom.
Mức giá nhôm phế liệu loại 3 được thu mua với giá thấp nhất so với 2 nhóm phía trên, có giá thu mua dao động từ 17 000 – 21 000 đồng/kg.
Giá nhôm phế liệu được thu mua tại huyện Núi Thành được cập nhật chi tiết theo từng thời điểm bám sát theo thị trường thu mua phế liệu chung của cả nước.
Để được tư vấn thu mua phế liệu giá cao, quý khách có thể liên hệ ngay công ty Thu mua phế liệu Thịnh Phát để được nhiều ưu đãi nhất.
CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 347 Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh HCM: Quốc lộ 1A, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0907 824 888
Email: Vutienngoc.01011987@gmail.com
Website: https://muaphelieuthinhphat.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong