NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Nghề nghiệp - Việc làm

Hỗ trợ giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững

Thứ năm - 28/10/2021 15:34

Huyện đoàn Núi Thành vừa có văn bản yêu cầu các cơ sở đoàn đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao số lượng thanh niên tham gia xuất khẩu lao động, tiếp cận với các vị trí việc làm phù hợp qua đó hỗ trợ giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững, góp phần phát triển kinh tế xã hội huyện nhà.

 


Theo đó, cơ sở đoàn cần tổ chức kịp thời và đa dạng các hình thức thông tin, tuyên truyền về xuất khẩu lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp đến đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Chú trọng thông tin, tuyên truyền trực tiếp đến người lao động; tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông, các công cụ tuyên truyền của Đoàn; lồng ghép triển khai nội dung trong các buổi sinh hoạt chi đoàn, tổ chức sinh hoạt chuyên đề và vận động, ủng hộ người thân tham gia xuất khẩu lao động, tiếp cận với các vị trí phù hợp trong tuyển dụng.

Phối hợp Trung tâm Dạy nghề Thanh niên và các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu trên địa bàn huyện tổ chức thông tin tuyên truyền, tư vấn; hỗ trợ đào tạo nghề, bồi dưỡng ngoại ngữ, tập huấn kiến thức, kỹ năng; hỗ trợ vay vốn đối với thanh niên tham gia xuất khẩu lao động.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong