NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Liên hoan sắc màu tuổi trẻ học đường huyện Núi Thành năm 2020

Thứ ba - 04/02/2020 19:57
Nhằm tạo sân chơi sinh động, hấp dẫn để đoàn viên, thanh niên khối trường học có thêm cơ hội thể hiện khả năng ngoại ngữ, niềm yêu thích tiếng Anh, tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các câu lạc bộ tiếng Anh trong trường học. Đồng thời thể hiện sự tươi trẻ, năng động và sáng tạo trong học tập và sinh hoạt qua đó mở rộng đoàn kết, tập hợp thanh niên thông qua các sân chơi văn nghệ, thể dục thể thao, ngày 12/1/2020, BTV huyện đoàn Núi Thành phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Emy tổ chức Liên hoan sắc màu tuổi trẻ học đường huyện Núi Thành.
Liên hoan sắc màu tuổi trẻ học đường huyện Núi Thành năm 2020

Liên hoan sắc màu tuổi trẻ học đường huyện Núi Thành năm 2020


Tại hoạt động, hơn 200 đoàn viên thanh niên khối trường học đã được tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể lực như bóng đá nam, bóng chuyền nữ đồng thời thể hiện sự am tường về ngoại ngữ thông qua các trò chơi trải nghiệm như thử tài đoán vật, giải ô chữ, hùng biện tiếng Anh hay thể hiện sự năng động thông qua các điệu nhảy dân vũ, khiêu vũ và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.




Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao giải nhất cho đoàn trường THPT Cao Bá Quát và giải nhì cho đoàn trường THPT Nguyễn Huệ cùng nhiều giải phụ kèm theo. Đây là hoạt động thường niên của thanh niên khối trường học, thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên, một sân chơi hấp dẫn được chờ đợi của thanh niên khối trường học. 

Tác giả bài viết: huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong