NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Mua chuông báo khách ở TPHCM chọn loại nào và nơi bán uy tín?

Thứ hai - 19/03/2018 23:29
Mua chuông báo khách ở TPHCM chọn loại nào, nơi bán uy tín, giá cả thế nào, ….là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết này, mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để mọi người dễ dàng mua sắm.
Mua chuông báo khách ở TPHCM ở đâu uy tín, nên chọn sản phẩm nào, giá cả bao nhiêu, ….là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng khi quan tâm. Thị trường hiện nay với đầy rẫy nơi bán buôn dòng sản phẩm này trên toàn quốc, cung ứng đến người tiêu dùng. Cho nên, những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ còn mơ hồ và chưa biết nên chọn sản phẩm ở nơi nào để yên tâm về chất lượng, giá bán, chế độ bảo hành, …Vì vậy, bằng kinh nghiệm của bản thân, hôm nay mình xin được chia sẻ một vài kiến thức. Cả nhà có thể lưu lại, biết đâu sẽ cần đến và hữu ích với bạn trong cuộc sống.

Top mẫu chuông báo khách nên mua

Dưới đây là một số gợi ý chuông báo khách bạn nên mua khi có nhu cầu dùng. Thị trường hiện tại có nhiều dòng sản phẩm từ các hãng, tuy nhiên những mẫu mình giới thiệu này đều được nhiều người đánh giá tốt, giá cả lại phải chăng, hoạt động bền bỉ, ….

1.PR-C07 Pingron- Mẫu chuông báo khách cảm ứng hồng ngoại

Mẫu chuông báo khách thông dụng nên mua

Sản phẩm này thường được sử dụng chủ yếu ở trong những không gian chẳng hạn như văn phòng, cửa hàng, hay showroom hoặc nhà ở. Thiết kế này được trang bị phần cảm ứng hồng ngoại, bởi vậy giúp cho độ nhạy và cảm ứng tăng lên gấp nhiều lần so với các dòng truyền thống.

2.PINGRON PR-DB01- chuông cửa không dây

Thiết kế này được sử dụng nhiều ở nhà, cửa hàng, hoặc ở khu vực công ty, … là chủ yếu. Sản phẩm được trang bị với những lời chào hay tiếng nhạc báo hiệu có khách tới thiết bị. Hiện tại, dòng chuông này rất được khách hàng yêu mến lựa chọn.

Không chỉ vậy, thiết bị PINGRON PR-DB01còn có thể ứng dụng trong việc gọi phục phụ ở nhà hàng hoặc gọi người thân ở trên lầu xuống khi bạn có việc cần tới. Cho nên, thiết bị này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta.

Thiết bị báo khách không dây

3.PINGRON PR-C02- thiết bị báo khách nên tham khảo

Khi bạn có nhu cầu mua chuông báo khách ở TPHCM hay ở bất cứ nơi nào. Mẫu PINGRON PR-C02 này là một gợi ý không nên bỏ qua. Sản phẩm này, không chỉ có chức năng báo khách mà thiết bị còn có tính năng báo động. Vì vậy, khi ngôi nhà bạn được lắp đặt chuông này sẽ luôn được bảo vệ trước những kẻ trộm chuyên nghiệp.

Mẫu chuông báo khách được nhiều người mua

Nơi mua chuông báo khách ở TPHCM uy tín hiện nay

Để đặt mua chuông báo khách chất lượng, giá cả phải chăng tại khu vực TPHCM. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng vài ba đơn vị uy tín trong lĩnh vực này. Chơ vì rẻ, chớ vì những quảng cáo hấp dẫn mà đặt mua khi chưa biết liệu rằng đơn vị đó có uy tín, sản phẩm của họ có chất lượng hay không.

Bằng kinh nghiệm thiết thực của bản thân trong lĩnh vực này. Mình khuyên các bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những nơi đảm bảo các tiêu chí:

Có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, được nhiều người biết tới.

Nên ưu tiên mua ở nơi được nhiều người đánh giá tốt

Được nhiều khách hàng sử dụng chuông báo khách và review sản phẩm chất lượng.

Có báo giá rõ ràng, minh bạch để khách hàng tham khảo. Đặc biệt, chuông báo khách phải có chi phí phải chăng, mang tính cạnh tranh.

Nhân viên phải chu đáo, phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình.

Chính sách giao hàng, lắp đặt chuyên nghiệp, phục vụ bằng cái tâm trong nghề.

Đặc biệt, khâu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa phải nhanh chóng, tận tâm khi cần.

Kết luận

Mua chuông báo khách ở TPHCM chọn loại nào và nơi bán uy tín đã được mình chia sẻ trên. Mong rằng, thông điệp này sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho mình. 

Địa chỉ mua chuông báo khách uy tín nên tham khảo

Sẵn tiện, mình xin gợi ý nơi mua các loại chuông báo khách trên tại TPHCM giá tốt cho mọi người tham khảo. Đơn vị CAPI TECH là một trong những địa chỉ nên cân nhắc. Bởi, hiện tại, CAPI TECH là công ty xâm nhập vào thị trường chuyên về thiết bị chống trộm. Đơn vị đã mang đến giải pháp an ninh cho mọi tổ ấm gia đình Việt. Có thể liên hệ, tìm hiểu thêm qua kênh:

Thông tin liên hệ công ty CapiTech

  • Địa chỉ: 277/45 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.15, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 097 227 1639
  • Email: capitechvietnam@gmail.com
  • Website: https://capitech.vn/
  • Mã số thuế: 0314300029
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong