NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

NÚI THÀNH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2021

Thứ sáu - 09/07/2021 15:13
NÚI THÀNH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2021

NÚI THÀNH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2021

Để hỗ trợ các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, BTV Huyện đoàn Núi Thành đã tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" tại 4 địa điểm thi trên địa bàn huyện với sự tham gia của 120 tình nguyện viên. Để bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, tại 4 điểm thi đều có sự hỗ trợ của các đội thanh niên tình nguyện và được chia thành nhiều đội nhỏ (tổ hậu cần, xe ôm miễn phí, phân luồng giao thông, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ thí sinh và người nhà…), với mỗi đội từ 5-7 thành viên thực hiện nhiệm vụ thay phiên nhau.  Tham gia hỗ trợ tiếp sức mùa thi lần này còn có sự hưởng ứng tích cực của các câu lạc bộ thanh niên tình nguyện trên địa bàn.
Kỳ thi năm nay diễn ra vào thời điểm trên địa bàn huyện đang chịu ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với ca bệnh cư trú tại huyện Núi Thành được phát hiện dương tính qua test nhanh tại chốt kiểm soát dịch bệnh Dốc Sỏi, Bình Sơn. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các đội hình thanh niên tiếp sức mùa thi đã tham gia tích cực vào công tác hỗ trợ khai báo y tế, xét nghiệm nhanh cho hơn 1000 thí sinh và những người làm nhiệm vụ tại 4 địa điểm thi, tổ chức kiểm tra thân nhiệt, phân luồng giao thông trước các địa điểm thi. 

Các đội hình chiến sĩ hoa phượng đỏ đã tổ chức nhiều buổi ôn luyện kiến thức và ôn thi THPT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nhiều tháng trước với hi vọng các sĩ tử gặt hái được nhiều thành công trong kỳ thi quan trọng này. 
Trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021, các cấp bộ Đoàn huyện Núi Thành đã vận động ủng hộ được hơn 2.000 khẩu trang y tế; 3 thùng nước sát khuẩn; 1.080 chai nước suối; 200 bút bi, 2.00 hộp sữa và hơn 50 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ công tác tiếp sức mùa thi. Những việc làm tuy nhỏ nhưng góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ về mặt tinh thần, động viên sỹ tử hoàn thành các môn thi.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong