NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Ngày hội Tuổi trẻ đền ơn đáp nghĩa

Thứ sáu - 05/08/2016 08:12
Sáng nay 26.7, tại xã Tam Nghĩa (Núi Thành), Huyện đoàn Núi Thành phối hợp với Tỉnh đoàn, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Ngày hội tuổi trẻ đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016).
Dịp này, đoàn đã trao tặng một ngôi nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách Nguyễn Thị Nhẹ, xã Tam Giang; thăm và tặng quà cho 10 Mẹ VNAH, tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, 20 suất quà cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; các tổ chức đoàn thể của xã Tam Nghĩa tặng 40 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các phần quà được trao tặng tại Ngày hội hơn 90 triệu đồng.

Tặng quà cho gia đình chính sách

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa
Tại lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa, chị Đỗ Thị Vân con mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhẹ chia sẻ: Thay mặt gia đình, tôi vô cùng xúc động và xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý cấp.
Chương trình đã khơi dậy tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha, anh đi trước.
* Cũng trong chiều ngày ngày 26/7/2016 
Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp với công ty Nam Trường Sơn đã trao tặng 10 xe đạp cùng 120 suất quà gồm ba lô học sinh, tập vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong cuộc sống và học tập trên địa bàn huyện Núi Thành.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Nguồn tin: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong