NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2018

Chủ nhật - 25/02/2018 21:53
Ngày 25/2/2018, Huyện đoàn Núi Thành đã phối hợp với Tiểu ban sinh viên Núi Thành tại Tp Hồ Chí Minh tổ chức thành công Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2018 với chủ đề “Tiếp lửa tuổi trẻ Núi Thành” tại Trung tâm VH-TT huyện Núi Thành.
Chương trình tư vấn tuyển sinh mùa III đã được tổ chức với hình thức khá mới mẻ, có nội dung phong phú, thu hút đối với học sinh. Với việc kết hợp song song cả chương trình talkshow đầy tính gợi mở có chủ đề “Cùng chia sẻ- Cùng thàng công” trên sân khấu chính và hoạt động tư vấn trực tiếp có quà tặng tại các bàn tư vấn thuộc 6 nhóm ngành nghề (công nghệ thông tin, xây dựng, khối ngành nhân văn, kinh tế, y- dược, ngôn ngữ), các bạn học sinh Khối 12 tại 03 trường THPT trên địa bàn toàn huyện đã thật sự có được một ngày hội tìm kiếm và chia sẻ thông tin một cách bổ ích, góp phần tích cực vào việc định hướng chọn ngành, chọn trường và cả nghề nghiệp việc làm trong tương lai không xa của các em.



Đây thật sự là hoạt động ý nghĩa, mang đến luồng không khí mới mẻ, tươi vui đầy phấn khởi của tuổi trẻ Núi Thành đầu xuân mới.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong