NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Tam Anh Nam đồng hành với thanh niên trong lập thân lập nghiệp và ra quân thực hiện phong trào ngày thứ 7 tình nguyện,

Thứ năm - 22/09/2016 05:55
Sáng ngày 18/9/2016 tại nhà văn hóa thôn Tiên Xuân 1, nằm trong phong trào đồng hành với thanh niên trong lập thân lập nghiệp, Đoàn xã Tam Anh Nam phối hợp với Phòng LDDTBXH Huyện, Trường TC VHNT và DL Quảng Nam khai giảng lớp dạy nghề pha chế miễn phí cho thanh niên.
Lớp học với 35 học viên sẽ được đào tạo miễn phí 3 tháng, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề.
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn về việc tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi, Đoàn xã Tam Anh Nam phối hợp với UBND xã tổ chức phát quà cho các em thiếu nhi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn với trên 20 suất quà. Cũng trong dịp này, Đoàn xã cũng tặng 5 xuất quà cho 5 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Tiên Xuân 2. Ngoài ra, Đoàn xã cũng chỉ đạo các chi đoàn phối hợp tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi tại 62 tổ đoàn kết trong toàn xã.
Sáng thứ bảy ngày 17/09/2016, thực hiện phong trào ngày thứ 7 tình nguyện, về với chi đoàn Diêm Phổ, Đoàn xã Tam Anh cùng với các đoàn viên thuộc các chi đoàn khác trong toàn xã phối hợp với Quân dân chính thôn Diêm Phổ tổ chức làm công trình sân bóng đá thanh niên. Qua buổi lao động, đã huy động được 17 bạn ĐVTN từ các chi đoàn, 10 đồng chí trong Quân dân chính thôn và bà con nhân dân tham gia dọn mặt bằng, dựng cầu môn và cắm biển công trình thanh niên năm 2016.

Tác giả bài viết: huyện đoàn Núi Thành

Nguồn tin: cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong