NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Sinh hoạt hè: nội dung tuyên truyền tư vấn sức khỏe vị thành niên tại Tam Xuân 1

Thứ hai - 06/07/2020 04:15
Vừa qua, tại hôi trường xã Tam Xuân I, Đoàn xã Tam Xuân 1 tổ chức hội nghị tuyên truyền tư vấn SKSS vị thành niên-thanh niên và bạo lực xâm hại trẻ em năm 2020 cho hơn 150 học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Theo đó, ĐVTN được tìm hiểu những kiến thức nâng cao nhận thức về vấn đề giáo dục pháp luật trong giới trẻ hiện nay và tình trạng giới tính về tình bạn, tình yêu, hôn nhân, gia đình chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên thanh niên và nâng cao nhận thức trong giới trẻ về kiểm tra sức khỏe phòng chống bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn, phá thai an toàn cho đối tượng từ 15 - 24 tuổi chưa kết hôn.

Sau khi được tuyên truyền, ĐVTN và học sinh hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành niên và thanh niên, và biết được những nguy cơ và thách thức nào đang đặt ra đối với vị thành niên và thanh niên. Từ đó học sinh sẽ có nhận thức đúng đắn về tình bạn, tình yêu và tình dục để tự hình thành lối sống lành mạnh, có văn hóa.

Sức khỏe sinh sản vị thành niên thanh niên, Những thay đổi ở tuổi vị thành niên, bình đẳng Giới. Những nội dung cơ bản về sức khỏe sinh sản, các bệnh lây truyền qua đường tình dục; như HIV/AIDS, bệnh lậu, giang mai…
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Xuân I

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong