NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Núi Thành "Kết nối những giá trị"

Núi Thành "Kết nối những giá trị"

Với mục tiêu hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNÐMST), các hoạt động hỗ trợ KNÐMST trên địa bàn huyện Núi Thành thời gian qua triển khai đồng bộ, đa dạng. Qua đó tạo được niềm tin, thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nghiệp KNÐMST. Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, tận dụng cơ hội từ cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, xu hướng tiêu dùng thay đổi, hoạt động hỗ trợ KNÐMST của huyện thời gian tới có nhiều thay đổi để thích ứng với bối cảnh mới.

Khu homestay do anh Võ Hồng Rôn xây dựng

Thanh niên khởi nghiệp với khu homestay làng chài Tam Tiến

Trong những ngày hè oi bức như thế này, buổi sáng bạn tắm biển, chèo SUP, tham quan chợ cá nổi tiếng, mua hải sản tươi rói về tự nấu ăn, chiều về lại ngắm hoàng hôn trên biển thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu muốn trải nghiệm tất cả những điều đó, mời bạn đến với khu homestay của a Võ Hồng Rôn ở làng chài thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến.

Hội thi tin học trẻ, tin học khối cán bộ, công chức, viên chức  huyện Núi Thành lần thứ XIII năm 2022

Hội thi tin học trẻ, tin học khối cán bộ, công chức, viên chức huyện Núi Thành lần thứ XIII năm 2022

Sáng ngày 17/5, Huyện đoàn Núi Thành phối hợp cùng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức Hội thi tin học trẻ và tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ lần thứ 13 năm 2022.

Hiệu quả đem lại từ các hoạt động CLB tư vấn trẻ em

Hiệu quả đem lại từ các hoạt động CLB tư vấn trẻ em

Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em như: Tư vấn, trợ giúp, phòng ngừa, can thiệp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em; nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, mô hình trợ giúp trẻ em; lên tiếng bảo vệ trẻ em trước các vụ việc xâm hại quyền trẻ em được dư luận xã hội quan tâm theo yêu cầu của tổ chức Đoàn, Đội; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Đội trong công tác trẻ em; tạo các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em… Năm học 2021 – 2022 Hội đồng Đội huyện Núi Thành đã chỉ đạo các xã, phường tiếp tục củng cố và duy trì sinh hoạt CLB tư vấn trợ giúp trẻ em; trong năm học các Xã, phường, các liên đội đã tư vấn tâm lý, trợ giúp cho trên 300 lượt thiếu nhi gặp khó khăn về tâm lý, các phương diện trong đời sống. tổ chức được 04 đợt sinh hoạt tập trung thu hút trên 300 lượt thiếu nhi tham gia. tại các buổi sinh hoạt các em được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bản thân và được các anh chị giải đáp cũng như đề xuất tâm tư nguyện vọng của các em đến các cấp chính quyền.

Thanh niên khởi nghiệp phát triển kinh tế

Thanh niên khởi nghiệp phát triển kinh tế

Hoạt động khởi nghiệp phát triển kinh tế được coi là một trong những yếu tố then chốt thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam . Khởi nghiệp không chỉ là con đường chinh phục ước mơ của thanh niên huyện Núi Thành nói riêng mà còn góp phần hiện thực hóa khát vọng lớn hơn của toàn đất nước.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 16 17 18  Trang sau
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong