NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

n

Kết thúc Lớp Khởi sự doanh nghiệp dành cho thanh niên tại huyện Núi Thành

Lớp diễn ra từ 21/4 đến 13/4 với sự tham gia của hơn 70 đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động nhằm phổ biến kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên có nhu cầu lập doanh nghiệp, thanh niên có mô hình triển kinh tế, chủ trang trại, trong đó ưu tiên hỗ trợ thanh niên nông thôn hướng đến xây dựng mỗi xã một sản phẩm.

Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ ra mắt CLC Sinh học - Xanh của Chi đoàn Giáo viên

Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ ra mắt CLC Sinh học - Xanh của Chi đoàn Giáo viên

Với phương châm: “Muốn lan tỏa tình yêu thiên nhiên và ươm nhiều mầm xanh cho đời”, “Vì một ngôi trường Xanh - Sạch – Đẹp”. Được sự nhất trí của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, sự ủng hộ của Đoàn trường cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh. Bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của các cô giáo trong Chi đoàn Giáo viên, ngày 21/03/2022, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ đã ra mắt Câu lạc bộ Sinh học – Xanh với nội dung chương trình đặc biệt ý nghĩa, lan tỏa trong giáo viên và các bạn đoàn viên, thanh niên.

Tuổi trẻ Núi Thành ra quân ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới

Ngày 13.3, tất cả các cơ sở đoàn trên toàn huyện Núi Thành đồng loạt ra quân ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.

Chương trình Triệu túi an sinh được triển khai rộng khắp các cơ sở Đoàn trên toàn huyện.

Chương trình Triệu túi an sinh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trong 2 năm qua, Tuổi trẻ huyện Núi Thành đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ thanh niên, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong đó có chương trình Triệu túi an sinh.

MỪNG XUÂN NHÂM DẦN, MỪNG ĐẢNG TA 92 TUỔI

Đất nước ta vừa đi qua năm Tân Sửu - 2021, năm đầu tiên tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với đầy ắp các sự kiện trọng đại, sôi động và phong phú. Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, dịch bệnh, thiên tai diễn ra phức tạp, nghiêm trọng, để lại hậu quả rất nặng nề, nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu bền bỉ, ý chí, bản lĩnh, sáng tạo của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, chúng ta đã đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả, thành tích quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực, vừa phòng, chống đại dịch Covid-19 có hiệu quả, vừa tập trung duy trì, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Nổi bật là: Kinh tế tiếp tục tăng trưởng gần 3%. Kinh tế vĩ mô ổn định, các cân đối lớn của nền kinh tế cơ bản được bảo đảm.

Tiếp tục các hoạt động đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Huyện đoàn Núi Thành vừa phối hợp với UBND xã Tam Anh Bắc và UBND xã Tam Sơn tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Lữ đoàn 83- Quân chủng Hải quân.

Mùa đông ấm - Tết yêu thương năm 2022

Mùa đông ấm - Tết yêu thương năm 2022

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, miền núi, Huyện đoàn, Hội LHTN và Hội đồng đội huyện Núi Thành tổ chức Chương trình "Mùa đông ấm - Tết yêu thương năm 2022" về với huyện miền núi Bắc Trà My.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 5 6 7 ... 16 17 18  Trang sau
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong