CLB Vui cùng bóng cả- Tam Hiệp đến thăm và tặng quà Người cao tuổi neo đơn

Sáng ngày 29 tháng 04 năm 2017, Câu lạc bộ “Vui cùng bóng cả” trực thuộc Hội LHTN xã Tam Hiệp đã tổ chức hoạt động đi thăm và tặng quà cho cụ bà Nguyễn Thị Lan thôn Đại Phú.
Được biết, cụ bà Nguyễn Thị Lan hiện nay có hoàn cảnh hết sức khó khăn, tuổi cao sức yếu con cháu đi làm ăn xa không nơi nương tựa, cụ phải sống một mình và tự lo cho bản thân từ mọi việc trong sinh hoạt hằng ngày.
Các thành viên trong câu lạc bộ “ Vui cùng bóng cả” đã đến nhà giúp cụ dọn dẹp nhà cửa, và vui vẻ trò chuyện chia sẻ những khó khăn vất vả trong cuộc sống hằng ngày mà cụ đã một thân một mình phải đối mặt. Bằng việc huy động quyên góp hằng tháng với số tiền không nhiều từ tấm lòng của các thành viên trong câu lạc bộ sau khi giúp cụ dọn dẹp nhà cửa câu lạc bộ có món quà trị giá 300.000 đ dành tặng cho cụ bà Nguyễn Thị Lan, món quà không lớn tuy nhiên đây là tình cảm của lớp tuổi trẻ trong câu lạc bộ dành tặng cho cụ nhằm góp phần đem lại niềm vui, niềm phấn khởi cho cụ bà.
         
 Các thành viên CLB chụp hình lưu niệm với Cụ Nguyễn Thị Lan
Câu lạc bộ “Vui cùng bóng cả” ra đời mặc dù không lâu tuy nhiên hiện nay đã thu hút được nhiều bạn trẻ có tình thần nhiệt huyết tham gia làm thành viên. Với mục đích ý nghĩa chăm sóc giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa. Câu lạc bộ không chỉ giúp chăm sóc cho những cụ già mà qua các hoạt động như vậy đã góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ ngày nay biết yêu thương, quan tâm chăm sóc cho những cụ ông, cụ bà họ là những cây cao bóng cả. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay khi quá bận rộn với công việc mưu sinh chúng ta vô tình đã quên đi việc chăm sóc nuôi dưỡng những người cao tuổi. Ở tuổi thập cổ lai hy họ những cụ ông, cụ bà rất mong muốn con cháu bên cạnh chuyện trò quan tâm để họ không còn cảm giác bị bỏ rơi. 

Tác giả bài viết: Xuân Thiệt- Đoàn xã Tam Hiệp