Giao ban chuyên đề công tác Đội năm học 2018-2019

Chiều ngày 15/11/2018, tại trường THCS Phan Châu Trinh, Hội đồng Đội huyện Núi Thành đã tổ chức chương trình giao ban chuyên đề công tác Đội năm học 2017-2018.
Tham dự hoạt động có các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Hội đồng Đội huyện, các đồng chí CT HĐĐ các xã, thị trấn, các anh chị GV TPT các Liên đội THCS trên địa bàn cùng đông đảo các bạn Đội viên thuộc Liên đội THCS Phan Châu Trinh.
Tại hoạt động, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức chương trình giao lưu nghi thức Đội, trò chơi nhỏ với tập thể Đội viên của Liên đội Phan Châu Trinh, tập huấn các trò chơi nhỏ, nghe báo cáo đánh giá hoạt động công tác Đội khối THCS thời gian qua trên địa bàn toàn huyện. Tại buổi giao ban, Hội đồng Đội huyện đã tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh vượt khó, học giỏi; tặng 46 suất quà cho các anh chị Tổng phụ trách và nguyên là Tổng phụ trách đã chuyển công tác.
Kết thúc buổi giao ban, Hội đồng Đội huyện Núi Thành đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ nhằm tri ân các thầy giáo, cô giáo là giáo viên Tổng phụ trách Đội nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).
 Hoạt động lần này của HĐĐ huyện đã bám sát chủ trương “Về với Liên đội” nhằm nâng cao chất lượng công tác Đội toàn huyện; đồng thời cũng là một hoạt động gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến đội ngũ những người thầy đặc biệt- những thầy cô giáo TPT.
Một số hình ảnh tại hoạt động:














Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành