Ngày hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2017

Vừa qua, Huyện đoàn Núi Thành tổ chức Ngày hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2017 về với xã Tam Tiến. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên đoàn tình nguyện đã kịp triển khai nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực.
 Nhân hoạt động lần này, đoàn tình nguyện đã trao phương tiện sinh kế cho thanh niên khó khăn của xã, trao công trình thanh niên thắp sáng đường quê dài 2km cho BND thôn Phước Lộc, trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn, 10 suất quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, 04 suất quà cho các cụ già neo đơn của xã Tam Tiến. Ngoài ra đoàn tình nguyện còn tổ chức ra quân phát quang tuyến đường liên thôn Phước Lộc dài hơn 1km, ra quân san lấp mặt bằng, trồng cây bóng mát tại trường Mẫu giáo Trùng Dương- xã Tam Tiến, tổ chức cấp đổi chứng minh nhân dân miễn phí cho 30 đối tượng là gia đình chính sách khó khăn, người nghèo, tuyên truyền Luật bảo hiểm xã hội cho người dân thôn Phước lộc... Ước tính tổng giá trị các phần việc, suất quà trong chuyến hoạt động tình nguyện lần này là 65 triệu đồng.
giúp dân cấp đổi chứng minh nhân dân miễn phí

 Giúp dân cấp đổi CMND miễn phí
tặng công trình thắp sáng đường quê cho thôn Lộc Ngọc

Trao công trình Thắp sáng đường quê

giúp dân phát quang đường giao thông liên thôn
Giúp dân phát quang đường giao thông liên thôn


Huyện đoàn tặng bò giống hỗ trợ thanh niên thoát nghèo
 
Với hoạt động lần này, đoàn tình nguyện mong muốn đóng góp một phần công sức của tuổi trẻ huyện nhà giúp xã ven biển Tam Tiến xây dựng thành công khu dân cư kiểu mẫu Phước Lộc sớm so với kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng thành công xã nông thôn mới.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành