Ngày hội Thiếu nhi vui, khỏe- Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi khối TH và Tuyên dương gương thiếu niên tiêu biểu

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, Huyện đoàn đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Núi Thành tổ chức thành công Ngày hội Thiếu nhi vui, khỏe- Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi khối TH và Tuyên dương gương thiếu niên tiêu biểu trong phong trào thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy năm học 2017-2018.
Tham gia Liên hoan lần này là 26 chỉ huy Đội giỏi đến từ 26 Liên đội Tiểu học trên địa bàn toàn huyện. Các em đã có được một ngày hội giao lưu, vui chơi, học hỏi kinh nghiệm thật sự bổ ích thông qua hai phần thi gồm, phần thi Rung chuông vàng với các kiến thức nằm trong chương trình Rèn luyện Đội viên sửa đổi, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và phần thi Kỹ năng Đội viên với các nội dung xoay quanh kỹ năng trò chơi lớn, kỹ năng cắm lều chữ A tốc độ. Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 12 giải cá nhân cho các chỉ huy Đội khối Tiểu học xuất sắc nhất ở các phần thi.
Cũng tại hoạt động lần này, Hội đồng Đội huyện Núi Thành đã tiến hành ra mắt Đội nghi lễ mẫu huyện Núi Thành, phát động phong trào Nuôi heo đất vì đàn em thân yêu trong đối tượng giáo viên TPT Đội, đặc biệt đã tiến hành tuyên dương, vinh danh 22 em Đội viên tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy toàn huyện.
* Một số hình ảnh tại hoạt động:

Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng

Học sinh giao lưu tại Ngày hội

Tuyên dương gương thiếu niên tiêu biểu

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành