Tam Anh Nam: Tổ chức Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Từ ngày 10/6 đến ngày 14/6 năm 2020, Đoàn xã Tam Anh Nam đã tổ chức Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Núi Thành lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 với 2 chặng hành trình.

Theo đó, ở chặng 1, Đoàn tổ chức hành trình tìm về cội nguồn với 20 bạn Đoàn viên thanh niên tham gia. Trong hành trình Đoàn đã tổ chức viếng hương tại Di tích Tượng đài chiến thắng Núi Thành, tham quan tại di tích rừng dừa Định Phước (Tam Nghĩa) và Di tích Chi bộ Quang Ánh Minh. Tại đây đoàn đã được giao lưu và nghe kể chuyện truyền thống cách mạng với chú Nguyễn Văn Tình (Hội viên Hội Cựu Chiến binh). Qua chuyến hành trình tìm về cội nguồn, các bạn trẻ đã được tìm hiểu thêm về các địa chỉ đỏ trên địa bàn, hiểu thêm về truyền thống cách mạng cũng như công lao to lớn của các thế hệ đi trước.

Chặng 2, Đoàn xã tổ chức hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" với hành trình kỹ năng về với xã Tam Sơn. Trong suốt chuyến hành trình, Đoàn đã tổ chức cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia tập huấn các kỹ năng lều trại, trò chơi lớn, tổ chức các trò chơi tập thể, sinh hoạt ngoài trời. Qua hoạt động giúp các đồng chí cán bộ Đoàn các chi đoàn và các bạn đoàn viên thanh niên có thêm kỹ năng trong tổ chức sinh hoạt tại đơn vị mình.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Anh Nam