Tam Hiệp tổng kết công tác Đoàn, phong trào TTN năm 2016

Trong tuần qua, Đoàn xã Tam Hiệp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào TTN xã năm 2016 và tổng kết 02 phong trào lớn của Đoàn “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ Tổ quốc” và “đồng hành với thành niên lập thân lập nghiệp”. Đồng chí Dương Văn Bảo- PBT Huyện đoàn đã về dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Công tác Đoàn, phong trào TTN xã Tam Hiệp năm 2016 đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Công tác triển khai tổ chức đã chú tâm đến tính toàn diện và chiều sâu trong từng hoạt động, ngoài việc duy trì mảng hoạt động thế mạnh là thể dục thể thao trong nhiều năm qua, năm 2016, Thường trực Đoàn xã đã tìm tòi, sáng tạo, đổi mới trong từng hoạt động, tổ chức được nhiều hoạt động VHVN mang tính bề nổi quy mô, các hoạt động giáo dục đạo đức lối sống đi vào thực chất, mang lại hiệu quả cao, nâng dần chất lượng hoạt động cấp chi đoàn. Qua đó tỷ lệ thu hút, tập hợp, đoàn kết thanh niên đã được nâng lên.
Cũng tại Hội nghị, Đoàn xã đã công bố quyết định và ra mắt CLB “Vui cùng bóng cả” với tổng số 30 thành viên, kỳ vọng đây sẽ là nhân tố tích cực, giúp vận động ĐV-TTN đến với tổ chức Đoàn, Hội xã Tam Hiệp ngày càng đông thông qua các hoạt động tình nguyện, từ thiện đầy ý nghĩa và thiết thực của CLB này.
Tại hội nghị tổng kết, đã có 4 tập thể và 6 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành