Tam Xuân II: Thăm hỏi, động viên, trao quà cho hộ gia đình khó khăn

Vừa qua, Đoàn xã Tam Xuân II đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho hộ gia đình cô Hồ Thị Vân (thôn Vĩnh An Nam, xã Tam Xuân II), là người mẹ đơn thân đang phải chăm sóc con trai Phạm Hồ Ngọc Điệp bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối.

Đoàn xã đã trao số tiền hỗ trợ từ việc gây qũy “Áo Xanh hành Động” với giá tri 1.000.000 đ, đồng thời Đoàn xã kêu gọi sự hỗ trợ của các cá nhân, tập thể hỗ trợ thêm cho gia đình vượt qua khó khăn (đến nay đã kêu gọi được trên 5 triệu đồng từ các cá nhân).

Trước đó, Đoàn xã cũng đã kêu gọi và nhận được hỗ trợ gần 2.000 khẩu trang vải phục vụ cho công tác phòng chống dịch, số khẩu trang trên được dùng để phân phát cho các hộ gia đình nghèo và các cá nhân đang cách ly tại nhà ở 08 thôn, và phát miến phí tại trụ sở UBND xã, trạm y tế trang bị cho người dân đến liên hệ công tác khi cần. Đồng thời, thành lập và triển khai  đội TNXK gồm 10 ĐVTN làm mũ chống giọt bắn với số lượng 250 cái. Trong đó 150 phục vụ cho thành viên BCĐ thực hiện nhiệm vụ và một số lượng phát cho người dân buôn bán, kinh doanh trên địa bàn xã trong thời gian đến. 100 cái được hỗ trợ cho khu cách ly tập trung tại Tam Anh Nam.
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Xuân 2