Tập huấn công tác Đội năm học 2016-2017

Tuần qua, BTV Huyện đoàn Núi Thành, Lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện Núi Thành tổ chức thành công Lớp tập huấn công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động NGNLL năm học 2016- 2017 cho cán bộ phụ trách Đội cơ sở, 43 anh, chị TPT Đội và 43 em học sinh là Liên đội trưởng các Liên đội trên địa bàn toàn huyện.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các báo cáo viên truyền tải và thực hành các nội dung về trò chơi lớn, nhỏ; các bài múa hát tập thể, dân vũ quy định trong năm học; thống nhất các nội dung về Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; đồng diễn semaphore....

 
Tập huấn công tác Đội hằng năm là dịp để củng cố và nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động NGLL cho đội ngũ cán bộ phụ trách ở cơ sở và giáo viên TPT các trường học. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ Đội ở các cơ sở có dịp gặp gỡ giao lưu, nhằm thắt chặt mối đoàn kết gắn bó, hiểu biết học tập kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tạo tiền đề tốt để tổ chức các hoạt động góp phần nâng cao chất lượng cán bộ trong thời kỳ mới hiện nay.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành