Tuổi trẻ Núi Thành sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023 Tuổi trẻ huyện Núi Thành sôi nổi tổ chức các hoạt động.
Đoàn Thanh niên xã Tam Nghĩa trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng bộ.
          Theo đó, các cơ sở Đoàn - Hội – Đội trên địa bàn huyện cũng triển khai đa dạng các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng gắn với các hoạt động Mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023 như: tổ chức các hoạt động về nguồn, hành trình đến với các địa chỉ đỏ ra quân dọn vệ sinh các di tích lịch sử của Liên đội trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám; Đoàn xã Tam Hải; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như các hoạt động của Đoàn xã Tam Giang; Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong; trao danh sách đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét, kết nạp của Đoàn xã Tam Nghĩa; Đoàn xã Tam Trà; giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân đổi mới” của các Liên đội trường tiểu học Lê Lợi; trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi; trường TH Trần Văn Ơn và Đoàn xã Tam Quang...; tổ chức các giải bóng đá, bóng chuyền của đoàn xã Tam Nghĩa; 17/17 xã tổ chức các hoạt động gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ tặng quà cho tân binh, giao lưu văn nghệ tiễn anh lên đường; tổ chức ra quân Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác của đoàn xã Tam Sơn, Liên đội Lương Thế Vinh, Liên đội Đỗ Thế Chấp. Tổ chức Hội trại xuân của trường THPT Cao Bá Quát. Ra quân thực hiện công trình thanh niên “Đường cờ thanh niên” tại Chi bộ Quang Ánh Minh thôn thuận An của Đoàn xã Tam Hải.
          Tất cả các hoạt động đều diễn ra trang trọng, thiết thực, ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này nhằm khơi dậy lòng yêu nước trong Đoàn viên thanh niên, bồi dưỡng và nêu cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc. … 



Đoàn xã Tam Hải ra quân dọn vệ sinh và trồng cây tại Di tích Chi bộ Quang Ánh Minh - Chi bộ đầu tiên được thành lập của huyện Núi Thành.



Đoàn xã Tam Giang thăm và tặng quà Đảng viên cao tuổi.



Liên đội Trường THCS Lương Thế Vinh tuyên truyền kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.



Liên đội Trường TH Nguyễn Văn Trỗi tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023.



Đoàn xã Tam Sơn phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ".



Đoàn xã Tam Anh Nam thăm và tặng quà Đảng viên cao tuổi.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Nguồn tin: Huyện đoàn Núi Thành