Chương trình "Khăn hồng tình nguyện-Chắp cánh yêu thương" năm học 2017-2018

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Sáng ngày 18/1, Hội đồng Đội huyện Núi Thành tổ chức chương trình “Khăn hồng tình nguyện-Chắp cánh yêu thương” về với các Liên đội khó khăn thuộc xã Tam Thạnh-huyện Núi Thành.
Tại hoạt động tình nguyện lần này, những cánh én hồng tình nguyện huyện Núi Thành đã cùng giao lưu, sinh hoạt với các em học sinh Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai; tặng quà cho 20 em học sinh vượt khó, học giỏi của xã Tam Thạnh. Dịp này Hội đồng Đội huyện Núi Thành đã triển khai thực hiện Công trình măng non cấp huyện chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 với mô hình “Thư viện di động xanh”; trồng cây xanh tạo bóng mát; làm sạch khuôn viên, tạo cảnh quang sư phạm trường TH Nguyễn Thị Minh Khai. Tổng giá trị các phần việc, công trình được trao trong dịp này với tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng.



Cũng tại hoạt động lần này, Hội đồng Đội huyện Núi Thành cũng đã tổ chức cho 02 Liên đội Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai và Trường TH Mạc Đĩnh Chi ký kết chương trình kết nghĩa. Sau hoạt động lần này, Hội đồng Đội huyện Núi Thành sẽ tổ chức ký kết chương trình kết nghĩa cho các Liên đội còn lại trên địa bàn huyện Núi Thành. Hoạt động lần này mong muốn góp phần tích cực trong việc triển khai, thực hiện Chương trình công tác Đội và hoạt động ngoài giờ lên lớp của hai Liên đội nói riêng và trên địa bàn huyện nói chung.

Sau phần lễ là các hoạt động được diễn ra sôi nổi như: Giao lưu, sinh hoạt với các em ở các cơ sở Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai; Phân loại và đặt sách, truyện trên giá di động, cắm biển công trình măng non...,



Huyện đoàn Núi Thành

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành