Chương trình "Lan tỏa yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch"

Chương trình “Lan tỏa yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”
Sáng ngày 25/4/2020, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Núi Thành phối hợp cùng nhà hàng Elle (thị trấn Núi Thành) tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại hai xã Tam Trà và Tam Mỹ Tây bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19.


Chương trình "Lan tỏa yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch"
 
Hơn 200 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) gồm gạo, nhu yếu phẩm và khẩu trang y tế đã kịp thời chuyển đến cho bà con. Cầm những phần quà trên tay, bà Lê Thị Thi (thôn Trung Thành) phấn khởi nói: “Rất hoan nghênh tinh thần của các cháu thanh niên và nhà tài trợ, những món quà này rất ý nghĩa đối với bà con trong lúc khó khăn này”.
Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hảo (đại diện đơn vị tài trợ) cho biết: “Những món quà tuy không lớn nhưng chúng tôi rất phấn khởi vì đã góp phần nào đó chia sẽ với bà con trong lúc khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.
Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn phát động. Chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về triển khai các hoạt động ứng phó với dịch COVID-19, qua đó góp phần chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi và người dân và có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh, với tinh thần Không ai bị bỏ lại phía sau.

Sau đây là những hình ảnh của chương trình:


Cán bộ Y tế hướng dẫn bà con rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt



Các bạn thanh niên hướng dẫn bà con đến địa điểm nhận quà




Tình nguyện viên trao quà cho bà con




Kịp thời động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: Dương Văn Bảo