Đi cơ sở xây dựng phong trào

Đi cơ sở xây dựng phong trào
Thực hiện Kế hoạch số 85-KH/ĐTN, ngày 06/3/2019 về việc tổ chức đi cơ sở của cán bộ đoàn cấp huyện (theo chủ trương 1+2) năm 2019. Theo đó, mỗi cán bộ cơ quan Huyện đoàn được phân công đứng điểm, theo dõi, hỗ trợ, đôn đốc hoạt động của các cơ sở được phấn công đứng điểm.  
Định kỳ, hàng quý phải báo cáo kết quả tham gia hoạt động ở cơ sở và đánh giá các hoạt động của những cơ sở mình đứng điểm trước cuộc họp cơ quan. Nếu có phát sinh các vấn đề cấp thiết, thì có thể báo cáo ngoài các cuộc họp báo cáo định kỳ.

Thăm mô hình kinh tế thanh niên
 
Qua việc thực hiện chủ trương đi cơ sở cảu cán bộ Đoàn cấp huyện đã góp phần cùng với địa phương, đơn vị bàn bạc giải pháp thực hiện có hiệu quả Nghị quyết chương trình công tác năm 2019 của Ban Chấp hành Huyện đoàn Núi Thành, nghị quyết của địa phương, đơn vị mình phụ trách; triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu chủ yếu trong Nghị quyết. Theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc việc rà soát, thống kê số lượng, chất lượng đoàn viên, chất lượng cán bộ Đoàn và chất lượng tổ chức đoàn các cấp. Đồng thời, xây dựng, phát hiện những mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả ở cơ sở để nhân rộng; tham dự và tham mưu cho Thường trực Huyện đoàn dự các hoạt động lớn, cuộc họp quan trọng ở đơn vị phụ trách. Đồng thời, tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở.