Sôi nỗi các hoạt động ở cở sở Đoàn

Đoàn Công an huyện:

 
Sáng ngày 27/12/2017 Đoàn TN Công an huyện phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện tổ chức chương trình "Đông ấm áp-Xuân yêu thương" về với xã Tam Anh Bắc. Tại chương trình đoàn tình nguyện đã tổ chức nhiều hoạt động như: tổ chức tuyên truyền pháp luật với chủ đề “Tình trạng xâm hại tình dục trẻ em hiện nay”; Thăm và tặng quà cho đối tượng người nghèo, người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách tại xã Tam Anh Bắc bao gồm Chăn mền, quần áo ấm, nhu yếu phẩm... mỗi suất trị giá 300.000đ; Thăm và tặng quà, phụng dưỡng 02 Mẹ VNAH và 06 cán bộ công an hưu trí có hoàn cảnh khó khăn; Trưng bày gian hàng áo ấm miễn phí “Ai cần đến lấy” tại Tam Anh Bắc nhằm phục vụ bà con có nhu cầu; Làm CMND miễn phí tại nhà cho 05 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già yếu, tàn tật. 
Hoạt động lần này nhằm tạo điều kiện giao lưu gần gũi, thắt chặt hơn nữa tình quân - dân, tích cực thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ ANTQ; Giúp CBCS tiếp xúc thực tế, phát huy nhiệt huyết, trách nhiệm, tinh thần “Vì nhân dân phục phục”, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” và thực hiện phong trào thi đua chào mừng 70 năm lực lượng CAND có 6 điều Bác Hồ dạy.
Đoàn xã Tam Xuân 1:
Khởi động năm 2018. Sáng ngày 6 tháng 1 năm 2018. Đoàn xã Tam Xuân I kết hợp với chi Đoàn thôn Bích Trung tiếp tục chương trình thắp sáng đường quê cho tổ 5 năm thôn Bích Trung với tổng chiều dài 300 m. Với tổng kinh phí mua vật tư 5.799.000 đ. Chưa tính vật tư đúng trụ BTCT. Với 09 bóng điện. Trụ đúc bằng bê tông cốt thép. Tổng kinh phí gần 7.000.000 đ.

 

Đoàn xã Tam Anh Bắc:

Vượt một quãng đường gần 150km, các bạn ĐVTN cùng ban ngành đoàn thể của xã đã trao tặng hơn 100 suất quà gồm áo ấm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các em học sinh,. Ngoài ra còn tặng Quần Áo cho bà con nhân dân xã . Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình mong muốn đem lại một mùa đông sắp tới ấm tình người cho các em học sinh vùng cao và người dân xã Trà Dơn.

Chương trình diễn ra chỉ 1 buổi , nhưng bao nhiêu đó cũng đủ làm ấm lòng trẻ thơ và người dân nơi rừng núi Trà Dơn huyện Nam Trà My.
Đoàn xã Tam Hiệp:

Đoàn xã Tam Hiệp phối hợp với các Hội, đoàn thể trong toàn xã tổ chức truyền thông về chính sách dân số trong tình hình mới cho các cặp vợ chồng trên địa bàn toàn xã. Tham dự buổi truyền thông có 10 cặp vợ chồng trong độ tuổi thanh niên.

Đoàn xã Tam Thạnh, Tam Xuân 2:
Cuối tuần qua, Đoàn các xã Tam Xuân 2 và Tam Thạnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội và phong trào TTN năm 2017.
Công tác Đoàn và phong trào TTN  xã Tam Xuân 2 trong năm 2017 đã có nhiều hoạt động, phần việc cụ thể thể hiện trên nhiều mặt công tác của Đoàn. Cùng với sự đồng lòng, nỗ lực cố gắng của BCH Đoàn xã, năm 2017 Đoàn xã Tam Xuân 2 vẫn giữ vững được danh hiệu thi đua vững mạnh xuất sắc cấp huyện.
Đối với đơn vị Tam Thạnh trong năm 2017, mặc dù đã có được một số mặt tích cực, bước đầu nâng dần chất lượng sinh hoạt cấp Chi đoàn, tuy nhiên công tác Đoàn và phong trào TTN của xã vẫn còn những tồn tại, hạn chế nhất định.
Tại các Hội nghị đã có nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN các địa phương.

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Nguồn tin: cơ sở