Hội nghị lấy ý kiến góp ý Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện

Sáng ngày 07/5/2020, Huyện đoàn Núi Thành tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lấy ý kiến góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Lê Thị Phương Thảo - BT Huyện đoàn và đồng chí Dương Văn Bảo - Phó BT Huyện đoàn đồng chủ trì hội nghị.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về các nội dung của dự thảo báo cáo. Trong đó, tập trung vào chủ đề Đại hội; đánh giá làm rõ hơn những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020; phân tích sâu những tồn tại, yếu kém, nguyên nhân, dự báo những thuận lợi, khó khăn. Từ đó, lựa chọn chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, nhiệm vụ và giải pháp trong dự thảo văn kiện; bảo đảm đánh giá sát đúng tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và các mặt công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ tới, nhất là những vấn đề liên quan đến tâm tư, nguyện vọng cũng như những định hướng lớn đối với thanh thiếu nhi huyện nhà.
Trên cơ sở những góp ý của các đại biểu tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Lê Thị Phương Thảo - Bí thư Huyện đoàn tiếp thu các ý kiến của các đại biểu và sẽ xây dựng báo cáo đề xuất với Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện các nội dung chuẩn bị Đại hội. Được biết, Đại hội Đảng bộ huyện dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng cuối tháng 6 năm 2020.


Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành