Hội nghị triển khai hoạt động hè

sáng ngày 01/6/2017, BCD Hoạt động hè huyện Núi Thành tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động hè năm 2017. Đến dự Hội nghị có đồng chí Ngô Đức An- Huyện ủy viên- PCT UBND huyện-Trưởng BCH hoạt động hè huyện cùng các đồng chí là thành viên BCH, trưởng BCĐ hoạt động hè 17 xã, thị trấn, các đồng chí là bí thư Đoàn xã, cán bộ VHTT xã, BGH các trường THPT trên địa huyện.
Hạt động hè của huyện năm nay  tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa sôi nổi và bổ ích như: Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao trách nhiệm, tình cảm của các đơn vị, địa phương, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội cùng chung tay thực hiện chăm lo cho sự phát triển bình đẳng, và toàn diện của trẻ em. Tổ chức các hoạt động xã hội tình nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui chởi giải trí như bóng đá, bóng chuyền, hội trại hè. Tổ chức các lớp phụ đạo văn hóa trong dịp hè cho học sinh có học lực yếu. Tuyên truyền các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và các nguy cơ xâm hại trẻ em, tạo cho trẻ một môi trường sống an toàn và lành mạnh.
Trong tháng 5/2017 nhiều đơn vị cũng đã triển khai hoạt động hè tại đơn vị minh như: Tam Hiệp, Tam Giang, Tam Anh Nam, Thị trấn, Tam Sơn...

Nguồn tin: Huyện đoàn Núi Thành