Huyện đoàn Núi Thành tổ chức Hội thi Khi tôi 18 và Tuyên dương gương giáo viên trẻ tiêu biểu năm học 2017- 2018.

Cuối tuần qua, Huyện đoàn Núi Thành đã tổ chức thành công Hội thi Khi tôi 18 và Tuyên dương gương giáo viên trẻ tiêu biểu năm học 2017- 2018.


Tại Hội thi, 3 đội dự thi đến từ 3 trường THPT trên địa bàn huyện Núi Thành đã cùng mang đến những phần thi đầy tính sáng tạo, đầu tư quy mô về chất lượng và không kém phần hấp dẫn. Thật sự đã tạo nên được một sân chơi bổ ích thiết thực cho thanh niên khối trường học thể hiện ước mơ, năng khiếu, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp với cộng đồng, xã hội, đồng thời thông qua chương trình giới thiệu hình ảnh về các trường THPT trên địa bàn toàn huyện.


Kết quả chung cuộc, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội chơi đến từ Đoàn trường THPT Núi Thành. 
Dịp này, Huyện đoàn Núi Thành đã tiến hành tuyên dương 06 gương giáo viên trẻ tiêu biểu đại diện cho lực lượng giáo viên trẻ, cán bộ Đoàn trường học đang ngày đêm có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học của huyện Núi Thành nói chung.
Đây là hoạt động cấp huyện chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành riêng cho lực lượng ĐVTN khối trường học của Huyện đoàn Núi Thành trong Tháng Thanh niên 2018.  

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành