Ra quân ngày chủ nhật xanh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn về tổ chức ra quân các ngày chủ nhật xanh trong năm, nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2018, sáng ngày 2/6/2018, tại UBND xã Tam Quang, BTV Huyện đoàn Núi Thành phối hợp với Phòng Tài nguyên và môi trường huyện Núi Thành đã tổ chức Lễ ra quân Hưởng ứng ngày môi trường thế giới, tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam và tháng hành động vì môi trường năm 2018. Tham dự hoạt động có đồng chí Hoàng Văn Thanh, phó bí thư Tỉnh đoàn cùng các đại biểu Sở Tài nguyên môi trường, các cơ quan ban ngành hội đoàn thể trong huyện cùng với hơn 350 đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Tam Quang. 
Tại hoạt động cũng đã tặng 10 phần quà là các bộ túi tái chế rác thải cho đại diện các hộ dân của thôn Xuân Trung và thôn An Hải Tây xã Tam Quang.
Sau lễ, Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã Tam Quang đã cùng chung tay ra quân dọn vệ sinh các tuyên đường chính trên địa bàn xã, khu vực chợ Tam Quang, bến đò và bãi biển Rạng… Hàng chục khối rác thải các loại đã được phân loại và đưa đến khu xử  lý tập trung nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đồng thời mang lại cảnh quan sạch đẹp hơn.
Hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo ĐVTN và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tam Quang nói riêng và toàn huyện nói chung, tác động mạnh mẽ đến mọi người trong việc chung tay giữ gìn môi trường sống xung quanh chúng ta trong sạch, lành mạnh và an toàn hơn.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành