Tam Anh Bắc: Thực hiện công trình điện thắp sáng đường quê

Vừa qua, Đoàn xã Tam Anh Bắc thực hiện công trình điện thắp sáng đường quê tại thôn Đức Bố 2 xã Tam Anh Bắc.
Công trình được thực hiện với chiều dài hơn 1.000 mét, 20 trụ với kinh phí  15 triệu đồng, số tiền này do đoàn viên thanh niên vận động mạnh thuờng quân xa quê đóng góp.

Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân. Ánh điện từ những công trình “Thắp sáng đường quê” do Đoàn thanh niên đảm nhận thực hiện đã góp phần chiếu sáng tuyến đường thôn Đức Bố 2, làm thay đổi bộ mặt và diện mạo nông thôn hôm nay, công trình không những góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho nhân dân mà còn góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông. Qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó trong phát triển - kinh tế xã hội của địa phương và trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Cùng ngày, tại Hội trường UBND xã Tam Anh Bắc, Đoàn xã Tam Anh Bắc tổ chức lấy ý kiến đóng góp và phản biện xã hội dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ xã Tam Anh Bắc lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại hội nghị, các đồng chí đã được nghe đồng chí Nguyễn Đình Lâm - Bí thư Đoàn xã thông qua dự thảo báo cáo chính trị  của Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa XIII tại Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.
Hội nghị đã có một số ý kiến tham gia như: Chủ đề Đại hội, điều chỉnh số liệu, và thay thế các cụm từ trong báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015-2020 cho phù hợp với thực tế và bổ sung một số ý trong Phương hướng nhiệm vụ 2020-2025.

Thông qua buổi hội nghị, đã tạo sự thống nhất tư tưởng, hành động, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên để kịp thời kiến nghị, bổ sung chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chương trình, kế hoạch của địa phương. 

Tác giả bài viết: Huỳnh Minh Phát