Tập huấn Đoàn - Hội và Lực lượng nòng cốt thanh niên năm 2021

 

TỔ CHỨC TẬP HUẤN LỰC LƯỢNG NÒNG CỐT, TRIỂN KHAI CÁC BÀI HỌC LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ NĂM 2021

Quang cảnh buổi tập huấn

Sáng ngày 27/6/2021, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo huyện ủy Núi Thành mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Đoàn – Hội và lực lượng nòng cốt năm 2021. Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 100 đồng chí là cán bộ Đoàn, cán bộ Hội và lực lượng nìng cốt chính trị thanh niên của 17 xã, thị trấn. 
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được truyền đạt nội dung các chuyên đề: Một số vấn đề lý luận thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở nước ta; Vấn đề dân tộc, tôn giáo và quan điểm chủ trương của Đảng ta về giải quyết các vấn đề dân tộc, tôn giáo; Điểm nóng và xử lý điểm nóng. Bên cạnh học tập lý luận chính trị, các học viên còn được truyền đạt một số nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội như hướng dẫn các bài hát múa tập thể, dân vũ và tổ chức các trò chơi dân gian dành cho thanh thiếu nhi trong dịp hè trên địa bàn dân cư. 


Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên hàng năm, nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội và lực lượng nòng cốt ở cơ sở. Đồng thời, lớp bồi dưỡng cũng là dịp để đội ngũ cán bộ cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện./. 


Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành