Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017- 2022

Trong hai ngày 20 và 21/7, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017- 2022 đã được long trọng tổ chức tại Hội trường TT VH-TT huyện Núi Thành.
Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Thị Thanh- UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam, đồng chí Nguyễn Tri Ấn- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Núi Thành cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Núi Thành, các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn Núi Thành qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, đại diện Lãnh đạo các đơn vị quân đội, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn, các trường THPT và đặc biệt là sự có mặt của 199 Đại biểu là những cán bộ, ĐVTN tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực thuộc các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Tri Ấn- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Núi Thành trao bức trướng chúc mừng Đại hội
 Với tinh thần tập trung, trách nhiệm, phát huy trí tuệ của tuổi trẻ, Đại hội đã thảo luận, góp ý xây dựng hoàn chỉnh báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN huyện Núi Thành nhiệm kỳ qua, đồng thời góp ý vào văn kiện của Đại hội Đoàn cấp trên. Đại hội đã sáng suốt bầu ra BCH khóa mới gồm 31 đồng chí đủ tâm và tài để tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn huyện nhà ngày càng lớn mạnh, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Tỉnh đoàn Quảng Nam lần thứ XVIII gồm 12 đồng chí. Cũng tại phiên họp thứ I, BCH khóa 19, Hội nghị đã bầu ra BTV khóa XIX gồm 8 đồng chí, bầu Ủy ban kiểm tra Huyện đoàn khóa XIX gồm 5 đồng chí; đồng thời tín nhiệm bầu đồng chí Lê Thị Phương Thảo giữ chức vụ Bí thư Huyện đoàn khóa XIX, đồng chí Dương Văn Bảo giữ chức vụ Phó BT Huyện đoàn khóa XIX, kiêm chủ nhiệm UBKT Huyện đoàn khóa XIX.


BCH khóa XIX ra mắt tại Đại hội
Đại hội lần này là đại hội của tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, phát triển. Thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành lần thứ XIX sẽ mở ra một trang mới trong tiến trình phát triển của tổ chức Đoàn huyện nhà một cách mạnh mẽ và vững vàng.

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN NÚI THÀNH