NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

DANH MỤC TIN TỨC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diệm Website Tuổi trẻ huyện Núi Thành như thế nào?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Bố trí hài hòa.

Bình thường

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 4511

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53554

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4384001

Trang chủ » Văn bản - Kế hoạch

Tên / Số / ký hiệu : 500 - CV/ĐTN
Về việc / trích yếu

Công văn thực hiện công tác phòng cháy,chữa cháy và phòng chống cháy nổ

Ngày ban hành 27/01/2016
Loại văn bản / tài liệu Công văn
Là công văn (văn bản) Công văn (văn bản) đi
Đơn vị / phòng ban
Lĩnh vực Đoàn Thanh niên
Người ký duyệt Bùi Như Diệu
Cơ quan / đơn vị ban hành
Xem : 643 | Tải về : 453 Tải về
Nội dung chi tiết
TỈNH ĐOÀN QUẢNG NAM                   ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH ĐOÀN HUYỆN NÚI THÀNH
***                                   Núi Thành, ngày 27  tháng 01 năm 2016
             Số:  500 - CV/ĐTN
 “V/v thực hiện công tác phòng cháy,
   chữa cháy và phòng chống cháy nổ”
 
Kính gửi:  - BTV Đoàn các xã, thị trấn;
                  - BTV Đoàn các Trường THPT;
                  - BCH các Đoàn và Chi đoàn trực thuộc.
 
Thực hiện Công văn số 1323-CV/TĐTN-VP, ngày 18/01/2016 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Nam về việc thực công tác phòng cháy, chữa cháy và phòng chống cháy nổ. Nhằm triển khai thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy và phòng chống cháy nổ góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân; Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện tốt một số nội dung sau:
1. Tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn cho cán bộ công chức của đơn vị, đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện các quy định an toàn phòng cháy, chữa cháy. Phối hợp với chính quyền cùng cấp và các cơ quan truyền thông tiếp tục triển khai, phổ biến Luật phòng cháy, chữa cháy, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật phòng cháy, chữa cháy và các văn bản, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến tận cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên. Chủ động phối hợp với Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên, đồng thời đưa công tác phòng chống cháy nổ là nhiệm vụ thường xuyên của đơn vị, của tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên.
          2. Nâng cao hiệu quả phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phối hợp thực hiện các biện pháp góp phần làm giảm số vụ cháy, hạn chế sự cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản nhân dân, của cơ quan, đơn vị. Vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân tích cực tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
          3. Các cơ sở Đoàn lồng ghép nội dung tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy trong cán bộ và đoàn viên thanh niên thông qua các buổi sinh hoạt của tổ chức Đoàn. Xác định công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là nhiệm vụ trọng tâm, nêu cao tinh thần cảnh giác ở mọi lúc, mọi nơi.
4. Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định về sản xuất, tàng trữ, buôn bán, vận chuyển và đốt thả đèn trời, pháo nổ và các loại đồ chơi, chất nổ gây nguy hiểm.
        5. Phân công triển khai đầy đủ các nội dung quy định an toàn về phòng cháy, chữa cháy, không để xảy ra cháy nỗ trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, quán triệt, nhắc nhở trong cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy.
        Trên đây là Công văn thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy và phòng chống cháy nổ. Ban Thường vụ Huyện đoàn đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện và báo cáo định kỳ trước ngày 5/8 hằng năm và báo cáo đột xuất khi có tình huống cháy, nổ xảy ra tại địa phương, đơn vị về Ban Thường vụ Huyện đoàn qua Văn phòng Huyện đoàn Email: huyendoannuithanh09@gmail.com.

Nơi nhận: 
- Như trên
- Lưu VP.
       TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN
            PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC
 
                              (đã ký)
 
 

                        Bùi Như Diệu

 
 
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong