NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

DANH MỤC TIN TỨC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diệm Website Tuổi trẻ huyện Núi Thành như thế nào?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Bố trí hài hòa.

Bình thường

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 5842

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55110

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4385557

Trang chủ » Văn bản - Kế hoạch

Tên / Số / ký hiệu : 502 - CV/ĐTN
Về việc / trích yếu

Công văn tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa mùa Lễ hội Xuân 2016

Ngày ban hành 27/01/2016
Loại văn bản / tài liệu Công văn
Là công văn (văn bản) Công văn (văn bản) đi
Đơn vị / phòng ban
Lĩnh vực Đoàn Thanh niên
Người ký duyệt Trần Thị Diệu Phúc
Cơ quan / đơn vị ban hành
Xem : 854 | Tải về : 461 Tải về
Nội dung chi tiết
       TỈNH ĐOÀN QUẢNG NAM                            ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH ĐOÀN HUYỆN NÚI THÀNH
                    ***                                   Núi Thành, ngày 27  tháng 01 năm 2016
             Số:  502 - CV/ĐTN
 “V/v tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn
      thực phẩm Tết Nguyên đán Bính Thân
           và mùa mùa Lễ hội Xuân 2016”
 
Kính gửi:  - BTV Đoàn các xã, thị trấn;
                  - BTV Đoàn các Trường THPT;
                  - BCH các Đoàn và Chi đoàn trực thuộc.
Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016 đang đến gần, thời gian nghỉ Tết kéo dài, đây cũng là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn nhất trong năm, nhất là các thực phẩm thịt, cá, trứng, bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước giải khát, các loại hạt có dầu,… Bên cạnh đó, thời gian này thời tiết thường ẩm ướt, lại có khi nắng nóng gay gắt. Đây là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP).
Thực hiện Công văn số 1328-CV/TĐTN-TNNTCN&ĐT ngày 20/01/2016 về việc Tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016. Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện tốt các nội dung sau:
1. Tổ chức tuyên truyền cho người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm các quy định về điều kiện vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; các quy định, quy chuẩn về sản phẩm hợp chuẩn; các quy định về cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh ATTP; các quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực ATTP.
          2. Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến đến người dân và ĐVTN các quy định của pháp luật về ATTP cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng; giới thiệu các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn; từ chối các cơ sở sản xuất kinh doanh mất vệ sinh không đảm bảo an toàn.Tập trung tuyên truyền nâng cao kiến thức, thái độ, thực hành về ATTP trong dịp Tết dân tộc, lễ hội; tuyên truyền về phòng ngừa ngộ độc rượu, bia, đặc biệt đối với các xã miền núi cần tăng cường tuyên truyền về phòng ngừa ngộ độc nấm độc; khai báo cụ thể khi bị ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền nhiễm qua thực phẩm.
          3. Tiến hành treo băng rôn, pano, áp phích, khẩu hiệu đợt tuyên truyền đảm bảo ATTP Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội 2016 tại các nơi công cộng, các tuyến đường chính, trụ sở cơ quan, những nơi đông người qua lại.
          4. Phát hiện, biểu dương các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động đảm bảo ATTP; đồng thời phản ánh kịp thời các đơn vị, cá nhân vi phạm các quy định pháp luật về bảo đảm vệ sinh ATTP.
Ban Thường vụ Huyện đoàn đề nghị Đoàn các xã, thị trấn; Đoàn các trường THPT; Đoàn và các Chi đoàn trực thuộc nghiêm túc triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền và các hoạt động bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016. Gửi báo cáo về Ban Thường vụ Huyện đoàn qua Văn phòng Huyện đoàn Email: huyendoannuithanh09@gmail.com trước ngày 8/3/2016.
 
Nơi nhận:
- Như trên
- Lưu VP.
TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN
                               BÍ THƯ
 
 
                                (đã ký)
 

                     Trần Thị Diệu Phúc

 
 
 
 
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong