NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

DANH MỤC TIN TỨC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diệm Website Tuổi trẻ huyện Núi Thành như thế nào?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Bố trí hài hòa.

Bình thường

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 5842

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55789

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4386236

Trang chủ » Văn bản - Kế hoạch

Tên / Số / ký hiệu : 544-CV/ĐTN
Về việc / trích yếu

Công văn hưởng ứng Cuộc thi viết Tìm hiểu cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng.

Ngày ban hành 14/04/2016
Loại văn bản / tài liệu Công văn
Là công văn (văn bản) Công văn (văn bản) đi
Đơn vị / phòng ban
Lĩnh vực Đoàn Thanh niên
Người ký duyệt Trần Thị Diệu Phúc
Cơ quan / đơn vị ban hành
Xem : 814 | Tải về : 619 Tải về
Nội dung chi tiết
TỈNH ĐOÀN QUẢNG NAM
BCH ĐOÀN HUYỆN NÚI THÀNH
***
Số: 544-CV/ĐTN
“V/v hưởng ứng cuộc thi viết Tìm hiểu cuộc đời,
 thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng”
 
     ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
 
Núi Thành, ngày  14  tháng 4 năm 2016
                   Kính gửi:    - BTV Đoàn các xã, thị trấn;
                      - BTV Đoàn các Trường THPT;
                      - BCH các Đoàn và Chi đoàn trực thuộc.
 
Thực hiện Kế hoạch số 163-KH/TĐTN-BTG ngày 21/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về việc “Tổ chức cuộc thi viết Tìm hiểu cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng” nhằm thiết thực hướng đến kỷ niệm 140 năm ngày sinh nhà chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng - người con ưu tú của quê hương Quảng Nam, Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành đề nghị các tổ chức cơ sở Đoàn tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi trên với những nội dung cụ thể như sau:
1. Nội dung cuộc thi
1.1. Tên gọi: Cuộc thi tìm hiểu “Cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng”.
1.2. Đối tượng dự thi: Cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên (từ 16-35 tuổi) đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đều có quyền tham gia cuộc thi.
1.3. Thể lệ cuộc thi
- Người dự thi phải tự trả lời các câu hỏi bằng tiếng Việt (viết tay hoặc đánh máy, không phải là bản sao), không giới hạn số trang, hình ảnh minh họa.
- Bài dự thi phải ghi rõ và đầy đủ họ, tên, tuổi (ngày, tháng, năm sinh), giới tính, địa chỉ nơi ở hiện tại, học sinh lớp, trường (đối với học sinh khối trường học) hoặc đơn vị (đối với ĐVTN), số điện thoại (nếu có) gửi cho Ban Tổ chức cuộc thi ở đơn vị, địa phương mình.
- Bài dự thi không hợp lệ nếu sao chép dưới mọi hình thức (trừ hình ảnh minh hoạ).
- Ban tổ chức không trả lại bài đã tham gia dự thi.
1.4. Thời gian tổ chức và địa điểm nhận bài
a. Thời gian tổ chức cuộc thi ở cấp Tỉnh: bắt đầu từ ngày 22/3/2016 và kết thúc vào ngày 31/8/2016.
b. Thời gian và địa điểm nhận bài dự thi: Các tổ chức cơ sở Đoàn tổ chức chấm chọn từ 03 - 05 bài dự thi xuất sắc (lập danh sách những bài được chọn), đồng thời gửi tất cả các bài dự thi và bản báo cáo kết quả công tác triển khai cuộc thi ở cấp mình về Huyện đoàn (qua Văn phòng), hạn cuối vào ngày 05/8/2016, để Huyện đoàn chấm chọn và gửi bài dự thi ở cấp Tỉnh.
Ngoài bì dự thi ghi rõ: gửi Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng.
1.5. Cơ cấu giải thưởng
a. Đối với cấp Tỉnh
-  Giải tập thể (dành cho các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức tốt cuộc thi, có số lượng bài dự thi nhiều và có chất lượng).
- Giải cá nhân (dành cho các bài dự thi có nội dung tốt)
- Một số giải thưởng phụ.
b. Đối với cấp huyện
Sau khi tổ chức chấm chọn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn sẽ xem xét và tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân triển khai tốt và có bài thi đạt chất lượng.
2. CÂU HỎI CUỘC THI
Cuộc thi gồm 03 câu hỏi; nội dung tập trung vào thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng; trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay trong việc góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. Cụ thể các câu hỏi như sau:
Câu 1: Trình bày những hiểu biết của bạn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của mình về nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng?
Câu 2: Thông qua việc tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng, bạn hãy cho biết những đóng góp to lớn cho cách mạng cũng như phẩm chất đạo đức tốt đẹp của cụ Huỳnh Thúc Kháng?
Câu 3: Cuộc đời hoạt động cách mạng của Cụ Huỳnh là tấm gương sáng ngời về truyền thống hiếu học, nếp sống thanh cao, giản dị, không màng danh lợi, suốt đời vì nước, vì dân. Là thế hệ trẻ đang sống, học tập và công tác trên quê hương Quảng Nam, theo bạn, tuổi trẻ Quảng Nam cần phải làm gì để góp phần vào việc xây dựng quê hương Quảng Nam ngày càng giàu đẹp cũng như xây dựng tổ chức Đoàn trong thời gian đến. (Bài viết không quá 2.000 chữ).
Cuộc thi tìm hiểu “Cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng” là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành đề nghị các tổ chức cơ sở Đoàn triển khai thực hiện ở đơn vị mình đạt kết quả.
 
Nơi nhận:                                          
- Tỉnh Đoàn (b/c);
- Ban TG Tỉnh đoàn (b/c);
- Ban Dân Vận HU (b/c);
- Các cơ sở Đoàn (t/h);
- Lưu VP(B)
 
TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN
BÍ THƯ
 
 
 (đã ký)
 
Trần Thị Diệu Phúc
 
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong