NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Cơ sở đồng loạt triển khai hoạt động hè - 2016

Thứ hai - 06/06/2016 09:15
Với chủ đề "Tuổi trẻ núi Thành chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị", trong tuần qua, các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện đã triển khai và ra quân hoạt động hè năm 2016.
* BCĐ Hoạt động hè Thị trấn Núi Thành đã tổ chức Hội nghị triển khai Hoạt động hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Triển khai các hoạt động hè năm nay, Thị trấn Núi thành sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: Tổ chức giải bóng đá thiếu niên hè, bóng đá thanh niên, tổ chức đợt vận động tình nguyện và các chuyến tình nguyện về xã bạn khó khăn, duy trì hằng tháng chương trình "ngày đoàn viên" và chương trình "Về với chi đoàn bạn", tổ chức các giáo dục pháp luật hè, chiếu phim lưu động tại các khối phố, tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản VTN/ TN... và nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ phong phú.

* BCĐ hoạt động hè xã Tam Mỹ Đông cũng đã tổ chức triển khai hoạt động hè năm 2016, triển khai tháng hành động vì trẻ em và sinh hoạt ngày quốc tế thiếu nhi 01.6. Cũng tại dịp này, UBND xã Tam Mỹ Đông đã tặng quà cho 24 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thanh niên xã tặng 01 suất quả đỡ đầu cho học sinh trị giá 200.000 đồng. Quỹ học bổng thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tam Mỹ Đông đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh trường TH Đinh Bộ Lĩnh, Trường THCS Nguyễn Trãi mỗi xuất trị giá 150 nghìn đồng bao gồm 100.000đ tiền mặt và 10 quyển vở.

* Tam Sơn: Sau khi triển khai kế hoạch hoạt động hè ngày 13/5, Đoàn xã Tam Sơn đã phối hợp với câu lạc bộ EX 135 tại Đà Nẵng tổ chức sinh hoạt, trao quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Với ý nghĩa chuyến tặng quà mang tên “nâng bước em đến trường”, Câu lạc bộ EX 135 đã trao 135 xuất quà gồm sách vở, dụng cụ học tập, và suất ăn nhẹ, tổng trị giá các phần quà trên 15 triệu đồng. Đây cũng là những phần quà mang nhiều ý nghĩa giúp các em thiếu nhi trên địa bàn xã chuẩn bị bước vào năm học mới năm học 2016-2017.
 
* Tam Hiệp: Nằm trong chuỗi các hoạt động hè, chào mừng tháng hành động vì trẻ em, quốc tế thiếu nhi 1/6. Vừa qua, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Tam Hiệp đã tổ chức giải bóng đá thiếu niên hè năm 2016. Tham dự giải đấu năm nay có 9 đội bóng thuộc 9 thôn trên địa bàn xã. Sau một tuần thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, đội bóng đá thiếu niên thôn Vân Trai xuất sắc giành giải nhất; giải nhì là đội bóng đá thiếu niên thôn Vĩnh Đại; đồng giải ba thuộc về các đội bóng thôn Vân Thạch và Thị Khương.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Nguồn tin: cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong