NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Liên đội Hùng Vương tổ chức sinh hoạt liên đội dưới cờ " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng"

Thứ năm - 28/05/2020 04:13
Sáng ngày 20/5/2020, tại trường Tiểu học Hùng Vương, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo Liên đội trường TH Hùng Vương tổ chức sinh hoạt liên đội dưới cờ " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng".
Tại buổi sinh hoạt liên đội dưới cờ, Liên đội trường TH Diễn Phú đã gửi đến câu chuyện đẹp về ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn trường lớp xanh - sạch - đẹp của các bạn học sinh trường TH Hùng Vương bằng những hành động hết sức đơn giản mà ý nghĩa như: bỏ rác đúng nới quy định, thu gom và phân loại rác sau mỗi giờ học,trồng nhiều hoa và cây xanh ..

Cuốn sách hay được giới thiệu tại tiết sinh hoạt là “TÂM HỒN CAO THƯỢNG” - là cuốn sách của các bạn trẻ, của mọi gia đình. Là món quà tặng ý nghĩa và hữu ích của các bậc cha mẹ và các bạn trẻ.

Tại đây, Hội đồng Đội huyện cũng đã trao 3 phần quà cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Hùng Vương. Trước đó, Hội đồng Đội huyện hoạt động tương tự tại trường THCS Kim Đồng.

Với mô hình sinh hoạt liên đội dưới cờ " Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" hoạt động  Đội ở các Liên đội  trường học đã thực sự đã trở thành một giờ học lí thú, một buổi sinh hoạt hấp dẫn, nhẹ nhàng mang lại nhiều hứng thú cho học sinh. Đồng thời qua đó góp phần giáo dục đạo đức, kĩ năng cho học sinh hướng tới phát triển con người toàn diện giúp các em học sinh có được sự thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng để bắt đầu tuần mới học tập tập hiệu quả và bổ ích./.  

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong