NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Nghề nghiệp - Việc làm

Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”

Thứ năm - 28/05/2020 15:20
Chiều ngày 25/5, Huyện đoàn Núi Thành tổ chức chương trình tuyên dương "Học sinh Ba tốt" và hoạt động "Về nguồn" tại di tích Gành Đá - Miếu Bà". Hoạt động nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện Núi Thành lần thứ XXII nhiệm kì 2020 - 2025.

Chương trình nhằm động viên, ghi nhận và biểu dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và trong tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, từ đó tạo động lực thúc đẩy các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện tốt hơn; góp phần lan toả phong trào “Học sinh 3 tốt”.

Tại chương trình, huyện đoàn đã tuyên dương và công nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt”  năm học 2019 - 2020 cho các học sinh tiêu biểu.

Để phonng trào “Học sinh 3 tốt” được triển khai thực hiện đạt được kết quả cao và ngày càng có sức lan tỏa sâu rộng, đi vào đời sống của học sinh hơn nữa, cấn iếp tục đẩy mạnh triển khai, tuyên truyền về phong trào “Học sinh 3 tốt” và các phong trào, cuộc vận động, chương trình lớn của Đoàn tới đông đảo học sinh tham gia. Đa dạng hóa các hình thức biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các cá nhân điển hình thực hiện tốt phong trào “Học sinh 3 tốt”.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong