NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020

Thứ tư - 12/08/2020 23:04
Trong hai ngày 09 và 10/8/2020, các môn thi kỳ thi tốt nghiệp THPT chính thức được diễn ra. Huyện đoàn Núi Thành cũng đã ra quân triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Năm nay, huyện Núi Thành có 03 điểm thi tốt nghiệp THPT. Kỳ thi năm nay thật đặc biệt khi các em học sinh vừa tham gia thi tốt nghiệp, vừa phải thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trên cơ sở chỉ đạo của cấp trên, ngay sau khi có kế hoạch triển khai chương trình tiếp sức mùa thi, Huyện đoàn đã chủ động làm việc với các trường THPT trên địa bàn huyện nắm bắt tình hình chung, tìm hiểu các nhu cầu thiết yếu của học sinh và thống nhất một số nội dung hoạt động của chiến dịch tiếp sức mùa thi.

Các bạn tình nguyện viên tiếp sức cho các thí sinh vào các ngày thi chính thức
 
Trên cơ sở kế hoạch, Đoàn các xã thị trấn và các câu lạc bộ thanh niên trên địa bàn huyện đã phối hợp với Đoàn các trường THPT triển khai các phần việc như: tham gia điều tiết giao thông trước cổng trường, các điểm giao cắt đường sắt gần khu vực điểm thi; tặng khẩu trang và nước uống cho thí sinh và người nhà thí sinh; hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh phòng trọ và các điểm ăn uống… Đặc biệt, tại mỗi điểm thi còn thành lập các đội thanh niên xung kích phản ứng nhanh, sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong suốt quá trình diễn ra kì thi. Các hoạt động ra quân tiếp sức mùa thi diễn ra từ ngày 08/8 đến ngày 10/8/2020.

Tác giả bài viết: Gia Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong