NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Hải khóa XVI, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Thứ ba - 04/04/2017 04:08
Ngày 02/04/2017 , tại Tam Hải đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Hải khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Tam Hải có đồng chí Dương Văn Bảo- PBT Huyện đoàn Núi Thành; đồng chí Nguyễn Công Tiến- Trưởng phòng LĐTB&XH huyện, HUV đứng điểm xã Tam Hải, đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và 70 Đại biểu là cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho thế hệ trẻ xã đảo Tam Hải.
Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào TTN xã đảo Tam Hải đã từng bước chuyển biến tích cực, ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò của tổ chức Đoàn trong hệ thống chính trị, xã hội địa phương và đời sống vật chất, tinh thần của ĐVTTN. Trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn đã xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình hay, sáng tạo, thực hiện  tốt vai trò đoàn kết tập hợp thanh niên dưới ngọn cờ Đoàn như mô hình Về với chi đoàn bạn, mô hình bánh chưng xanh... Trong 5 năm đã vận động tặng 2256 suất quà trị giá trên 100 triệu đồng, tổ chức 3 buổi diễn đàn, 10 buổi tuyên truyền giáo dục PL, 80 buổi sinh hoạt nhóm, 12 giải thể thao, giới thiệu được 60 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, trong đó có 40 đ.c đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào BCH khóa XVI, đồng chí Nguyễn Phạm Cẩm Thơ tái đắc cử chức danh BT Đoàn xã, bầu đoàn đại biểu dự ĐH cấp trên với 6 đồng chí.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong