NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Thứ bảy - 15/10/2016 17:38
 
Sáng ngày 11/10/2016, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện, Hội LHTN Việt Nam huyện Núi Thành long trọng tổ chức kỷ niệm 60 ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2016). Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tri Ấn – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trần Thanh Thu – Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Quảng Nam, các đồng chí trong BTV Huyện ủy và gần 500 anh chị Hội viên thanh niên.
 
Quang cảnh buổi Lễ
 
Diễn văn Lễ kỷ niệm do anh Bùi Như Diệu – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã nêu rõ: “…Nhìn lại chặng đường đã qua chúng ta vui mừng trước sự lớn mạnh của tổ chức Hội, thực hiện công tác đoàn kết tập hợp, giáo dục thanh niên góp phần hình thành con người mới XHCN. Tổ chức Hội LHTN ở huyện Núi Thành những năm qua cùng với Hội LHTN các địa phương trong toàn tỉnh đã có những bước tiến không ngừng cả về số lượng và chất lương. Đến nay, toàn huyện có 4.357 Hội viên sinh hoạt ở 20 cơ sở Hội, 20/20 cơ sở Hội có mô hình CLB, đội nhóm thanh niên hoạt động trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Thông qua các phong trào hành động, các cuộc vận động, các cơ sở Hội trong huyện đã xem xét giới thiệu nhiều Hội viên tiến tiến cho Đoàn bồi dưỡng và kết nạp. Hội đã tập hợp đông đảo HVTN hăng hái tham gia thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng, chính quyền ở từng địa phương, đơn vị”.
 
Đồng chí Nguyễn Tri Ấn - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Tri Ấn – TUV, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả cũng như những đóng góp của tổ chức Hội và hội viên thanh niên trong thời gian qua. Đồng thời cũng đề nghị: “Tổ chức Hội LHTN từ huyện đến cơ sở tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, là lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức Đoàn, Hội thực sự vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đồng thời, đa dạng hoá các hình thức tập hợp thanh niên, tạo điều kiện giúp thanh niên phát triển kinh tế, tham gia hoạt động xã hội. Từ đó nhằm góp phần cùng với huyện phát triển đô thị và xây dựng thành công nông thôn mới”.
Tại buổi Lễ, Hội LHTN Việt Nam huyện đã biểu dương 30 gương thanh niên tiêu biểu đại diện cho gần 4.500 hội viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện.
 

Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu (giai đoạn 2014-2016)
 
Cũng trong dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Tại diễn đàn, Ban Tổ chức đã giao lưu 03 gương thanh niên tiêu biểu trên lĩnh vực phát triển kinh tế, hoạt động xã hội tình nguyện và thanh niên hoàn lương. 
 

Diễn đàn giao lưu "Tôi yêu Tổ quốc tôi"
Thông qua diễn đàn, các bạn đã gặp gỡ và chia sẻ những tâm tư tình cảm trong công việc, hoạt động cũng như trong cuộc sống, đồng thời đây cũng là dịp để các bạn hội viên thanh niên cảm nhận được tổ chức Hội đã kết nối, tập hợp, đoàn kết thanh niên, giúp thanh niên gần gũi nhau hơn để rồi cùng nhau xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong