NĂM 2024: "NĂM THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN"

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức sự kiện

Các em học sinh đạt giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng huyện Núi Thành lần thứ IX năm 2022

Tổng kết Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng huyện Núi Thành lần thứ IX, năm 2022

Ngày 18/10/2022, tại Hội Trường Cơ quan Hội, Đoàn thể huyện Núi Thành, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng huyện Núi Thành lần thứ IX, năm 2022 đã tổ chức tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải.

Hội LHTN Việt Nam huyện Núi Thành " Đồng hành với thanh niên yếu thế"

Hội LHTN Việt Nam huyện Núi Thành " Đồng hành với thanh niên yếu thế"

Xác định công tác giúp đỡ thanh niên yếu thế có cơ hội phát triển là một việc làm quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục, ngay khi bắt đầu Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2022,Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Hội chủ động đổi mới phương thức hoạt động, đa dạng hóa các nội dung sinh hoạt, thực hiện nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả nhằm giúp đỡ thanh niên yếu thế cơ hội phát triển có cuộc sống ổn định, trở thành người có ích cho xã hội.

Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2022

Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2022

Hưởng ứng năm an toàn giao thông và tháng cao điểm an toàn giao thông năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Núi Thành phối hợp với Head Quốc Tiến 3 tổ chức Ngày hội Thanh niên với Văn hoá giao thông năm 2022.

Tuổi trẻ Núi Thành đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV năm 2022

Tuổi trẻ Núi Thành đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV năm 2022

Ngày 18/9/2022, Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn trên toàn huyện Núi Thành tổ chức đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ IV năm 2022 - Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.

Hội LHTN huyện Núi thành đồng hành cùng thanh niên hoàn lương

Nhằm thắp sáng niềm tin cho thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng, bám sát chương trình công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Hội trong toàn huyện thường xuyên quan tâm, thực hiện các mô hình, giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng.

Đội hình Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng và hộ người già neo đơn thôn Phú Tân, xã Tam Trà

Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng

Ngày 20/8/2022, Đội hình Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022 ra quân tại xã Tam Trà với nhiều phần việc thiết thực, ý nghĩa.

Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Núi Thành- Những tấm lòng tình nguyện

Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Núi Thành- Những tấm lòng tình nguyện

Sau hơn 02 năm thành lập và đi vào hoạt động với nhiều chương trình thiết thực, hiệu quả, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Núi Thành đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng và ghi nhận, đánh giá cao của chính quyền các cấp cũng như của người dân. Với những nỗ lực của mình, CLB đã góp phần quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Thông tin Tuyển sinh Trường Cao Đẳng Thaco

Thông tin Tuyển sinh Trường Cao Đẳng Thaco

Nhằm tạo cơ hội học nghề cho các bạn học sinh đã tốt nghiệp THPT, THCS, Trường Cao Đẳng Thaco tuyển sinh năm học 2022 - 2023 với nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt năm nay, Trường còn kết hợp với các trường THPT dạy văn hóa song song với đào tạo nghề.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 ... 16 17 18  Trang sau
 

Văn bản mới

logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong